Universal Pictures ได้ประกาศว่า M3GAN ภาพยนตร์สยองขวัญล่าสุดที่อำนวยการสร้างโดยเจ้าพ่อภาพยนตร์สยองขวัญยุคใหม่อย่าง เจมส์ วาน (James Wan) มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 13 มกราคม 2023

เจมส์ วาน เป็นที่รู้จักจากการกำกับและร่วมสร้างแฟรนไชส์ภาพยตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในยุคหลังอย่าง ‘Saw’, ‘Insidious’ และ ‘The Conjuring’ รวมถึงได้กำกับภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง ‘Fuirous 7’ (2015) และ ‘Aquaman’ (2018) โดยเขากำกับทำโพสต์โปรดักชันของ ‘Aquaman an the Lost Kingdom’ อยู่ในขณะนี้

Allison Williams
อัลลิสัน วิลเลียมส์ ใน ‘Get Out’ (2017) : ภาพจาก Universal Pictures

ทาง Universal Pictures ยังได้เปิดเผยว่า M3GAN เป็นผลงานการสร้างของค่าย Blumhouse จะนำแสดงโดย อัลลิสัน วิลเลียมส์ (Allison Williams) จาก ‘Get Out’ (2017), ‘The Perfection’ (2018) และซีรีส์ ‘Girls’ (2012-2017) โดยได้ เจอราร์ด จอห์นสโตน (Gerard Johnstone) จาก ‘Housebound’ (2014) มารับหน้าที่กำกับ จากบทของ อคีลา คูเปอร์ (Akela Cooper) ที่ดัดแปลงบทจากไอเดียของวาน อคีลาเคยร่วมงานกับวานมาก่อนแล้วใน ‘Malignant’ (2021)

M3GAN เป็นเรื่องราวของนักสร้างหุ่นยนต์อัจฉริยะที่บริษัทของเล่นซึ่งใช้ AI สร้างตุ๊กตาหุ่นยนต์เริ่มเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตได้จริง

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส