จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 60 ปี ได้กล่าวถึงภาพยนตร์ล่าสุดที่เขาได้กลับมาร่วมงานกับ จูเลีย โรเบิตส์ (Julia Roberts) อีกครั้ง ซึ่งมีชื่อว่า ‘Ticket to Paradise’ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเว็บไวต์ Deadline

เขาได้กล่าวว่า นี่เป็นภาพยนตร์ที่พิเศษมาก โดยภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้จะแตกต่างออกไปจากเรื่องอื่น และแฟน ๆ ได้เห็น การเชือดเฉือนกันระหว่างตัวละครของเขากับ โรเบิตส์

นอกจากนี้ คลูนีย์ ยังกล่าวว่า เขารู้สึกตื้่นเต้นมากหลังจากที่อ่านสคริปต์ และได้โทรหา โรเบิตส์ ในทันทีเพื่อถามดูว่าเธอสนใจจะร่วมแสดงด้วยหรือไม่

Ocean's Twelve
จอร์จ คลูนีย์ และ จูเลีย โรเบิตส์ ใน ‘Ocean’s Twelve’ (2004) : ภาพจาก Warner Bros.

คลูนีย์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบท ด็อกเตอร์ Doug Ross ในซีรีส์ ER ซึ่งฉายระหว่างปี 1994 – 1999 ก่อนจะฉายแววความเป็นนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาว ๆ ใน ‘Out of Sight’ (1998) และตามมาด้วยผลงานการแสดงระดับขายฝีมืออีกหลายเรื่อง

คลูนีย์ ได้ร่วมงานกับ โรเบิตส์ ครั้งแรกใน ‘Ocean’s Eleven’ (2001) และ ‘Ocean’s Twelve’ (2004) ของผู้กำกับ สตีเว่น โซเดอเบิร์ก (Steven Soderbergh) และได้ร่วมงานกันอีกครั้งใน ‘Money Monster’ (2016) ของผู้กำกับหญิงเก่ง โจดี ฟอสเตอร์ (Jodie Foster)

‘Ticket to Paradise’ กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำขั้นสุดท้ายที่ออสเตรเลีย โดยภาพยนตร์มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2022 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส