เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน (M. Night Shyamalan) ผู้กำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter เกี่ียวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา เรื่อง ‘Knock at the Cabin’ ซึ่งได้เลือกให้ เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) มารับบทนำ

เขาได้กล่าวว่าได้รับแรงบันดาลใจให้เลือก บอทิสตา มารับบทนำภายหลังจากได้ชมฝีมือการแสดงของ บอทิสตา ใน ‘Blade Runner 2049’ (2017) ซีึ่งลักษณะทางกายภาพของ บอทิสตา นั้นน่าสนใจมาก และทำให้เขาเขียนเขียนบทตัวละครของ บอทิสตา เพิ่มเข้ามาในบทภาพยนตร์ ‘Knock at the Cabin’

ชยามาลา ได้กล่าวเสริมว่า นี่เป็นบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนเสร็จเร็วที่สุดเท่าที่เขาเคยเขียนมา ซึ่งเร็วกว่าตอนที่เขาเขียนบทภาพยนตร์สุดฮิตของเขาอย่าง ‘Sign’ (2002) เสียอีก

M. Night Shyamalan
เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ในกองถ่าย ‘Old’ (2021)

ชยามาลาน เป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ โดยเขาเพิ่งมีผลงานกำกับล่าสุดอย่าง ‘Old’ (2021) และซีรีส์ทาง Apple TV+ อย่าง ‘Servant’ ที่เขาอำนวยการสร้างและกำกับบางตอน

สำหรับบอทิสตานั้น เป็นอดีตนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงที่หันมาเอาดีด้านการแสดงภาพยนตร์ (เช่นเดียวกับ ดเวย์น จอห์นสัน) โดยเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบท Drax the Destroyer ใน ‘Guardians of the Galaxy’ (2014) และเพิ่งได้รับบทนำเต็มตัวในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) อย่าง ‘Army of the Dead’ (2021)

ในขณะนี้ชยามาลานยังมิได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘Knock at the Cabin’ มากนัก โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส