‘Jurassic World: Dominion’ จะเป็นภาพยนตร์ปิดไตรภาค Jurassic World แต่อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์เผยว่าอาจจะมี ภาพยนตร์ในจักรวาล Jurassic ตามมาอีกในอนาคต โดย แฟรงก์ มาร์แชลล์ (Frank Marshall) โปรดิวเซอร์ของ ‘Jurassic World: Dominion’ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเรื่องนี้

มาร์แชลกล่าวว่า “‘Jurassic World: Dominion’ จะเป็นเรื่องปิดไตรภาค แต่พวกเราคงยังไม่ให้จักรวาลนี้จบลงเพียงเท่านี้ครับ” เขากล่าว “พวกเราคงต้องนั่งคุยกัน ว่าอนาคตหลังจากนี้จะเอาอย่างไรกันต่อ”

‘Jurassic World: Dominion’ เป็นภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ Jurassic World นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (Bryce Dallas Howard) เรื่องราวที่พาทุกคนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นจาก Jurassic Park

“พวกเรายังมีซีรีส์อย่าง ‘Camp Cretaceous’ ที่ฉายทาง Netflix” มาร์แชลล์กล่าวเพิ่มเติม “พวกเรายังต้องการเล่าเรื่องราวต่อ ภาพยนตร์ที่ดีที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม มือเขียนบทที่ดีและผู้กำกับที่ดี พวกเราอยากจะทำเรื่องราวของ Jurassic World ต่อไปอีก”

‘Jurassic World: Dominion’ เป็นบทสรุปของไตรภาค เราจะได้รู้กันว่าเมื่อไดโนเสาร์เข้ามาอยู่ร่วมกับมนุษย์จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน แต่จากกำหนดการเดิมคาดว่าจะเข้าฉายภายในปี 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส