ได้เวลาที่ทุกคนจะได้กลับขึ้นยาน USS Enterprise อีกครั้ง เมื่อ เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J. Abrams) โปรดิวเซอร์ ‘Star Trek’ เรียกระดมพลนักแสดงชุดเก่ากลับมา เพื่อเตรียมพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่และไม่รู้ว่ารอบนี้ยานจะพังอีกหรือไม่

เจ.เจ. แอบรัมส์ เป็นผู้ปลุกแฟรนไชส์ ‘Star Trek’ ให้กลับมามีกระแสอีกครั้ง จากการกำกับและโปรดิวเซอร์ ‘Star Trek’ ปี 2009, ‘Star Trek Into Darkness’ ปี 2013 และ ‘Star Trek Beyond’ ปี 2016 ล่าสุดแอบรัมส์ได้เรียกระดมพลลูกเรือยาน USS Enterprise กลับมาสานต่อเรื่องราวใหม่ใน ‘Star Trek’ ภาคใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

Paramount Pictures ได้มีการพูดคุยกับ คริส ไพน์ (Chris Pine) ไว้แล้ว และก็หวังที่จะให้นักแสดงหลักชุดเก่ากลับมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แซคารี ควินโต (Zachary Quinto), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban), จอห์น โช (John Cho) รวมถึง ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg)

Star trek ภาคใหม่
เครดิตภาพ: imdb.com

“พวกเราตื่นเต้นกันมากที่จะบอกว่า พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อ ‘Star Trek’ ภาคใหม่ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำช่วงปลายปีนี้พร้อมกับนักแสดงชุดเดิมและนักแสดงชุดใหม่ ผมตื่นเต้นมากที่จะบอกเล่าเรื่องราวใหม่ ๆ ของ ‘Star Trek’ ที่ไม่เคยพูดถึงมาก่อน” แอบรัมส์กล่าว “พวกเราตื่นเต้นจริง ๆ กับภาพยนตร์เรื่องนี้และอยากให้พวกคุณได้ชมกันเร็ว ๆ ด้วย”

ยังไม่รู้ว่า ‘Star Trek’ ภาคใหม่จะมีนักแสดงเก่ากลับมาได้กี่คน เพราะแต่ละคนก็งานยุ่งมาก ภาพยนตร์ยังไม่มีกำหนดฉายในตอนนี้ แต่ก็น่าตื่นเต้นที่ ‘Star Trek’ จะได้กลับมาขึ้นจอยักษ์อีกครั้ง หลังจากหายไปหลายปี

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส