Joseph Deckelmeier ผู้รายงานข่าววงในจากเว็บไซต์ The Illuminerdi และ Screen Rant ได้โพสต์ทวีตเกี่ยวกับข่าวลือว่าสุดว่า จะมีการเปิดตัว Wolverine สำหรับจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ในภาพยนตร์ล่าสุดาของ Marvel Studios อย่าง ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ ด้วย

เขาได้ย้ำว่าจะไม่ใช่่ Wolverine เวอร์ชันของ ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) อย่างแน่นอน

การที่ Marvel Studios ได้เดินเรื่องเฟสที่ 4 ของ MCU ให้เชื่อมโยงกับ Multiverse อย่างจริงจังนั้น เป็นการเปิดโอกาสให้ Marvel Studios สามารถนำตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบในอดีตกลับมาได้อีกครั้ง ดังที่ได้เห็น Spider-Man ทั้ง 3 เวอร์ชัน ร่วมปรากฏตัวกันใน ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) กันมาแล้ว

Wolverine เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ Marvel Studios ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน โดยเรื่องราวของ Wolverine นั้น ได้จบลงอย่างสมบูรณ์ไปแล้วใน ‘Logan’ (2017) อีกทั้ง ฮิว แจ็กแมน และ แพทริก สจวร์ต (Patrick Stewart) ก็ได้ประกาศยุติการรับบทตัวละคร Wolverine และศาสตราจารย์ Charles Xavier ไปแล้ว

นั่นจึงทำให้น่าสนใจว่าถ้าหาก Marvel Studios จะได้นำ Wolverine กลับมาจริง ๆ แล้วนั้น ทางสตูดิโอจะปรับบทตัวละครนี้ไปอย่างไรบ้าง

จริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือมากมายว่า แพทริก สจวร์ต จะกลับมาปรากฏตัวในบท Charles Xavier อีกครั้งใน ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ ซึ่งก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าอาจมีการนำตัวละคร Wolverine กลับมาในจักรวาล MCU จริง ๆ อย่างที่แฟน ๆ คาดหวังไว้

นอกจากนี้ในช่วงเริ่มพัฒนาโปรเจกต์นี้ ก็ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการนำตัวละคร Deadpool มาใส่ในจักรวาล MCU อีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส