วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทาง YG Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า โรเซ่ Blackpink ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ตารางงานทั้งหมดในต่างประเทศต้องถูกยกเลิก โดยต้นสังกัดระบุว่า

“ทาง YG Entertainment ขอแจ้งว่า โรเซ่ Blackpink ได้ทำการทดสอบ PCR ก่อนจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อร่วมกิจกรรมในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ตารางงานในต่างประเทศต้องถูกยกเลิกไปก่อน ด้านเมมเบอร์ที่เหลือ (จีซู, เจนนี่ และลิซ่า) ได้ทำการตรวจหาเชื้อแล้ว มีผลตรวจออกมาเป็นลบ และสมาชิกทั้งหมดรวมถึงโรเซ่ด้วย ไม่มีอาการป่วยใด ๆ เป็นพิเศษ

“สมาชิก Blackpink ทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิค-19 ครบถ้วน และพวกเราคำนึงถึงสุขภาพของสมาชิกและทีมงานที่เกี่ยวข้องเป็นอันดับแรก

“พวกเราจะรู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ถ้าพวกคุณช่วยส่งกำลังใจและอวยพรให้โรเซ่หายจากโรคโควิด-19 โดยเร็ว และช่วยส่งแรงใจให้สมาชิก Blackpink ในการโปรโมตกิจกรรมระดับโลก ทางเราจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบ หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ”

ทาง beartai BUZZ ขอส่งกำลังใจให้น้องกระรอกแชง หายป่วยและแข็งแรงเร็ว ๆ และกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ชาวบลิงค์ (BLINK) พร้อมร่วมโปรโมตกิจกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยเร็ว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส