เดินทางมาถึง ภาพยนตร์ลำดับที่ 25 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับโคนันเดอะมูฟวี่ ซึ่งในภาคนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่หนังโรงของโคนันได้เลือกตัวละครผู้หมวดซาโต้และผู้หมวดทาคางิมาเป็นชูโรง หลังจากที่ทั้งคู่มักมีบทเด่นในช่วง นิยายรักตำรวจนครบาลซะมากกว่า 

โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้กล่าวถึง ช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่คึกคักทั่วชิบุย่า งานแต่งของผู้หมวดซาโต้และผู้หมวดทาคางิได้ถูกจัดขึ้น ณ ‘ชิบุย่า ฮิคาริเอะ’ แต่ในระหว่างที่จัดงานอยู่นั้น พลันเกิดการจู่โจมจากผู้ไม่หวังดีขึ้นมา จนทำให้ผู้หมวดทาคางิได้รับบาดเจ็บ เหตุนี้ทำให้ซาโต้เห็นภาพของทาคางิซ้อนทับกับ ชายที่เธอเคยหลงรักอย่างผู้หมวดมัตสึดะ ที่ตายไปในคดีวางระเบิดต่อเนื่องเมื่อ 3 ปีก่อน

และฟุรุยะ เรย์ (อามุโร่ โทรุ) ก็ได้ออกตามล่าตัวผู้ร้าย แต่กลับพลาดท่าทำให้ถูกสวมปลอกคอที่มีระเบิดติดอยู่แทน จนเหตุการณ์ยิ่งบานปลาย

ในที่สุดเงามืดอันน่าสยดสยองก็พุ่งเป้าไปที่โคนันและเหล่าผู้ที่เกี่ยวข้องในการสืบสวน

ไฟแห่ง “การแย่งชิงของโชคชะตา” กำลังจะถูกจุดขึ้น ณ บัดนี้

โคนันเดอะมูฟวี่ 25 ถือเป็นการกลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน และยังเป็นการเปลี่ยนสิทธิ์ผู้ถือครองในประเทศไทยโดย DEX เป็นครั้งแรก 

‘โคนัน เดอะมูฟวี่ ลำดับที่ 25 เจ้าสาวฮาโลวีน’ 26 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

พิเศษสำหรับแฟน ๆ ของโคนันโดยเฉพาะ

ทาง JAM และ DEX ได้เตรียมเปิดรอบพิเศษ ให้เหล่าแฟนคลับได้ดูก่อนใคร ในวันที่ วันที่ 13-16 พฤษภาคม 2565 พร้อมกันนั้นในรอบพิเศษยังมีของรางวัลสุดเอ็กครูซิฟมากมาย ที่เหล่าชมรมยอดนักสืบจะต้องไม่พลาด

สามารถติดตามรายละเอียดรอบพิเศษได้ที่เฟซบุ๊ก Japan Anime Movie Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส