ในช่วงครึ่งหลังของ ‘The Book of Boba Fett’ จะเล่าเรื่องของ Mando หลังจากจบ ‘The Mandalorian’ ซีซัน 2 ซึ่งในตอนที่ 6 Mando เดินทางกลับไปหา Grogru อีกครั้ง ในตอนนี้มีหลายตัวละครปรากฎตัว โรซาริโอ ดอว์สัน (Rosario Dawson) รับบท Ahsoka Tano ประกบคู่กับ มาร์ก แฮมิลล์ (Mark Hamill) รับบท Luke Skywalker

ทางด้านดอว์สันนั้นไม่รู้ว่าจะได้ร่วมซีนกับ Jedi คนอื่น แฟน ๆ ถามเธอผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เธอรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ถ่ายทำร่วมกับตัวละครอย่าง Luke Skywalker

“คุณคิดว่าไงล่ะ? ฉันตกใจมาก ฉันหยิกตัวเองเลยเพราะฉันกำลังจะได้ถ่ายร่วมกับ มาร์ก แฮมิลล์ และฉันรับบทเป็น Ahsoka” เธอโพสต์ตอบ “ที่สำคัญฉันไม่รู้ด้วยว่าต้องเข้าฉากกับ Luke จนกระทั่งวันถ่ายทำ”

แต่น่าเสียดายเพราะจริง ๆ แล้วแฮมิลล์ไม่ได้มาร่วมแสดงใน ‘The Book of Boba Fett’ เพราะในซีรีส์ใช้นักแสดงอื่นและปรับเปลี่ยนหน้าตาของนักแสดงด้วย CGI เพื่อให้หน้านักแสดงอ่อนวัยลง ซึ่งนักแสดงที่มารับบท Luke Skywalker ในซีรีส์ก็คือ เกรแฮม แฮมิลตัน (Graham Hamilton) แต่อย่างไรก็ตามการได้ร่วมฉากกับ Luke ก็ทำให้ดอว์สันตื่นเต้นอยู่ดี

The Book of Boba Fett

‘The Book of Boba Fett’ เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Boba Fett หลังจบจาก ‘Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi’ และการกลับมาทวงบัลลังก์ของ Jabba the Hutt สามารถรับชมได้ผ่าน Disney+ ส่วนประเทศไทยรับชมผ่าน Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส