เรื่องราวความรักของฮะจิมัน กำลังจะเข้าสู่บทสรุปสุดท้าย เมื่อสำนักพิมพ์ Gagaga Bunko ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ว่า Light Novel ฉบับที่ 12 ของ Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru (หรือชื่อไทย กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด) ผลงานการแต่งเรื่องของอาจารย์ Watari Wataru จะเข้าสู่เนื้อเรื่องช่วงสุดท้ายแล้ว

โดย Light Novel ฉบับที่ 12 นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2017 ซึ่งเป็นเล่มใหม่ในรอบสองปีของเรื่องนี้นับตั้งแต่เล่มที่ 11 วางจำหน่ายเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 เลยทีเดียวนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ไม่ยอมแพ้ความโดดเดี่ยว ไม่มีเพื่อน ไม่มีแฟน มองเห็นเพื่อนร่วมชั้นที่กำลังใช้ชีวิตวัยรุ่นอย่างคุ้มค่าแล้วต้องบ่นออกมาว่า “เจ้าพวกนั้นมันโกหก หลอกลวง บึ้มไปซะ” ถ้าถามถึงความฝันในอนาคตแล้วจะได้คำตอบว่า “อยู่โดยไม่ต้องทำงาน” ….คือ ฮะจิมัน นักเรียนมัธยมปลาย ผู้เหลวไหล เขาถูกอาจารย์แนะแนวพาไปที่ “ชมรมบริการ” ของ “ยูกิโนะ” สาวสวยอันดับหนึ่งของโรงเรียน….นี่มันดูยังไงก็เลิฟคอมเมดี้ชัดๆ !? แต่ไม่ทันขาดคำหรอก นิสัยน่าละเหี่ยใจของทั้ง ยูกิโนะ และ “ฮะจิมัน” จะไม่ยอมให้กลายเป็นแบบนั้น… ชีวิตวัยรุ่นของผมทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปได้!?

  • รูปตัวอย่างหน้าปก Light Novel เรื่อง Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิดเล่มที่ 12 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 ก.ย. 2017 นี้ในประเทศญี่ปุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • อาจารย์ Wataru เริ่มเขียน Light Novel เรื่องนี้เมื่อปี 2011 โดยมีอาจารย์ Ponkan 8 วาดภาพประกอบให้ โดยเรื่องนี้มียอดพิมพ์มากถึง 5 ล้านฉบับในเดือนเมษายน 2017 ที่ผ่านมาและยังเป็น Light Novel ขายดีในหมวด bunkobon ของการจัดอันดับ Kono Light Novel ga Sugoi! ถึงสามปีได้แก่ปี 2014, 2015 และ 2016 นอกจากนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะถึงสองซีซั่นฉายในปี 2013 และ 2015 ส่วนในไทยฉบับ Light Novel เป็นลิขสิทธิ์ของ Zenshu สามารถจับจองเป็นจำของได้ที่:  https://www.facebook.com/zenshucomic/

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/