มาดูรายละเอียดความเมากาวครั้งนี้กันเลย!!!

เรียกได้ว่าฉายแค่ตอนแรก ก็สร้างความฮือฮาในมุกตลกที่บ้าบอแถมเข้าใจได้ยากสุดๆ (จนบางคนกล่าวว่ามันคืออนิเมะ กาว แห่งปี 2018) สำหรับ Pop Team Epic อนิเมะที่ดัดแปลงจากผลงานมังงะของอาจารย์ Bkub Okawa ซึ่งหลายๆคนตั้งคำถามแน่นอนว่าผู้กำกับอนิเมะคิดอะไรถึงผลิตงานที่สุดขอบขนาดนี้ออกมาได้นะครับ

คำถามนี้ลองฟังคำตอบของผู้กำกับอนิเมะอย่างคุณ Aoki Jun ที่ยังรับหน้าที่เป็น Series Composition สิ่งแรกที่ทำให้คุณอึ้งกันแน่นอนคือ เขายอมรับว่าเขาไม่ได้อ่านมังงะก่อนจะรับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ โดยตอนแรกเขาคิดว่ามันคงเป็นแค่มังงะเว็บธรรมดา และหลังจากที่ลองอ่านต้นฉบับไป เขายอมรับว่าเขาเสียใจที่รับงานอนิเมะเรื่องนี้ (อ้าว) เขาเองก็สงสัยนะว่านี่มันอนิเมะแนวไหนกันแน่ โดยคุณ Aoki บอกว่าการทำให้อนิเมะมีความรู้สึกที่หลากหลายแบบที่มังงะเป็น มันท้าทายสุดๆซึ่งแน่นอนเขายังสับสนเองด้วยซ้ำไป แต่ยังดีที่อาจารย์ Bkub Okawa ผู้เขียนต้นฉบับนั้นได้เข้ามาช่วยเหลือในการทำอนิเมะด้วย (ซึ่งก็อยากรู้เหมือนกันว่าการเข้ามาช่วยเหลือที่ว่านี่เข้ามาหล่อหลอมผู้กำกับท่านนี้อย่างไรบ้าง)

 

นี่ขนาดผู้กำกับยังเมาตอนกำกับอนิเมะเองเลย แล้วคนดูสมองจะยังเหลือกันไหมเนี่ย ใครดูแล้วก็ตรวจเช็คสุขภาพกายสุขภาพใจกันให้ดีๆนะครับและมาร่วมพูดคุยกันได้นะครับก่อนจะดูเรื่องนี้ก็เตรียมตัวให้พร้อมนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com และ http://buzz-plus.com/และ https://myanimelist.net/