เตรียมพบกับ 1 ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด สำหรับแฟนๆ คอการ์ตูนทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรม Cosplay และปิดท้ายด้วย “น้าต๋อย เซมเบ้” สุดยอดนักพากย์การ์ตูนชื่อดังของประเทศไทยจะเดินทางมาร่วมงาน TGSBIG 2016 พร้อมรับรางวัล “Lifetime Achievement Award” ชมสดที่นี่เลย !!

หนุ่ย พงศ์สุข เจ้าของงาน Thailand Game Show Big Festival 2016 ก็ได้กล่าวเชิญชวนทุก ๆ ท่านไว้ดังนี้

ผมขอสื่อสารเหตุการณ์นี้ไปถึง “คนที่โตมากับเสียงพากย์การ์ตูนจาก’น้าต๋อย เซมเบ้’ทุกคน” ครับ … บ่าย 4 วันนี้น้าต๋อยจะนำสุขภาพที่ดีล่าสุดของน้ามางาน Thailand Game Show BIG Festival 2016 และขึ้นเวทีรับรางวัล Life Time Acheivement หรือ “รางวัลที่สุดแห่งชีวิตการทำงานอันยอดเยี่ยม” ณ เวทีใหญ่ไทยแลนด์เกมโชว์ฯทันทีที่จบกิจกรรมตัดสินคอสเพลย์ …ผมอยากเชิญชวนให้คนรักน้าต๋อยทุกคน ผู้เคยได้รับพลังขับเคลื่อนจากการ์ตูนที่น้าต๋อยพากย์ ได้รับการปลูกฝังคุณธรรมดีๆจากการ์ตูน มาร่วมเชียร์น้าต๋อย ปรบมืออย่างสนั่นหวั่นไหวจากใจพวกเราที่หน้าเวที … ผมมีวิดีโอที่จัดทำเป็นพิเศษ พูดถึงผลงานและรางวัลแห่งชีวิตของน้าต๋อย ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ซึ่งน้าต๋อยยังไม่เห็น และผมคิดว่ามันจะต้องเป็นช่วงเวลาดีๆ

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้มางาน TGSBIG2016 วันนี้ช่วงเย็นก็ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ตามบูธอีกมาก รวมไปถึงพรุ่งนี้ (11 ธันวาคม) อีก 1 วันนะครับ แล้วพบกัน !!