unTouchable ชื่อไทย เมื่อรักสัมผัสไม่ได้ ผลงานของ Massstar เว็บตูนเรื่องยาวโด่งดังมากทั้งในเกาหลี และไต้หวัน unTouchable ไม่ได้มีเนื้อเรื่องรุนแรง ฉากเปลือย (มีควันหรือละอองน้ำปิดบางส่วนก็ไม่นับว่าเปลือยเนอะ…) หรือฆาตกรรมดุเดือดเลือดนอง Line Webtoon เองก็จัดเรื่องนี้อยู่ในโหมด Romance ค่ะ ตอนนี้แอป Line Webtoon เรียกว่าเป็นเพื่อนคู่ใจแอดมินเลยก็ว่าได้ เหมาะที่สุดระหว่างยืนเบียดเป็นปลากระป๋องอยู่ในขบวนรถไฟฟ้าแล้วเหม็นจุ๊กกุแร้คนอื่นนี่แหละค่ะ ก้มหน้าอ่านต่อไปจนกว่าจะถึงบ้าน!

พระ-นางในเว็บตูนเค้าเจอกันครั้งแรกก็จับกันโต้ง ๆ แบบนี้แหละ – unTouchable ผลงานจาก Massstar

สำหรับใครที่ติดตามเว็บตูนมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วคงจะรู้จัก unTouchable กันเป็นอย่างดี เพราะวาดสวย เดินเรื่องดีเข้าใจง่าย มีมุกตลกแทรก 30% ของเรื่อง แถมยังมีฉากเซอร์วิสของหนุ่ม ๆ หน้าตาจิ้มลิ้มในเรื่องสำหรับสาววาย และตัวเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่จะกลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ได้ไม่ยากเลย

‘ลี ชีอา’ แวมไพร์สาว มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการสัมผัสมนุษย์ – unTouchable ผลงานจาก Massstar

unTouchable

เรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ชื่อ “ลี ชีอา” (ตามที่ไทยแปลนะคะ) “ชีอา” มีอาชีพเป็นนางแบบ อาศัยดูดพลังชีวิตมนุษย์จากการสัมผัสตัวนายแบบที่ถ่ายภาพคู่ด้วย หรือบางทีก็จากการทำกิจวัตรต่าง ๆ บ้าง มีเพื่อนสนิทสองคนคือ “บาริว” และ “ซีวาน” คู่จิ้นหลักขวัญใจแฟน ๆ เว็บตูนเรื่องนี้เลยค่ะ (แอดมินด้วย อิอิ) มีพี่สาวเป็นจิตแพทย์ชื่อ “โมรัน” จากการอ่านมาร้อยตอนแอดมินสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปอดบวมค่ะ …ใหญ่กว่าชีอาก็พี่สาวนี่แหละ ที่สำคัญยังมี “รากิ” น้องชายสุดหล่อที่จะโผล่มาในตอนหลัง ๆ อีกด้วย

เพื่อนสนิทเค้าไม่ทำแบบนี้กันเปล่าแก๊ ! (ข้างบน) ‘บาริว’, (ข้างล่าง) ‘ชีอา’

  • ลี ชีอา” ถูกครอบครัวจำกัดขอบเขตในการสูบพลังจากมนุษย์อย่างมาก (มีปม)
  • พระเอกชื่อ “ชิน จีโฮ” เป็น OCD หรืออาการย้ำคิดย้ำทำ แถมยังกลัวความสกปรกและไม่ยอมสัมผัสกับสิ่งใดบนโลกใบนี้ (มีปม)
  • บาริว” หรือ “จินวู” เพื่อนแวมไพร์ของนางเอกเป็นไอดอลชื่อดัง มีเพื่อนสนิทเป็นมนุษย์ชื่อ “ซีวาน” (มีปม)

(ซ้าย) บาริว, (ขวา) ซีวาน

 

การที่จับมือกันแล้วบอกว่าอร่อยหมายความว่ายังงายยยย

ลี ชีอา” หลังจากที่บังเอิญไปสัมผัสพระเอกแล้วก็กิน(สัมผัส) อะไรไม่อร่อยอีกเลยจึงได้หาทางเข้าใกล้พระเอกเพื่อที่จะจับตัวตลอดเวลา จริงจังถึงขั้นพาไปรักษากับ “โมรัน” เลยด้วย แต่ทำไปทำมาดันกลายเป็นชอบจริงซะอย่างนั้นน่ะ !

มันจืดเพราะ “จีโฮ” อร่อยที่สุดน่ะสิ !

unTouchable เป็นเว็บตูนที่ตอนแรกแอดมินก็กะจะอ่านขำ ๆ ระหว่างรอเรื่องอื่นอัปแต่พออ่านมาเรื่อย ๆ ก็รู้สึกว่า Massstar วางปมไว้ให้ตัวละครแทบทุกตัวในเรื่อง ซึ่งแอดมินไม่ได้หวังสิ่งเหล่านี้แต่แรกอยู่แล้ว (ฮ่า ๆ) กลายเป็นติดตามเรื่องนี้เพราะเหล่าปมของตัวละครนี่แหละค่ะ

อีกเรื่องที่อยากชื่นชม Massstar คือเธอไม่ค่อยปล่อยให้เรามีฟีลลิ่งค้างเติ่งจนอยากจะทุบหน้าจอมือถือเพราะขาดตอน ปิดตอนได้ลื่นไหลไม่น่าหงุดหงิดเลยซักนิด ทุกฉากเหมือนคิดมาอย่างดีแล้วทั้งกิมมิคเล็ก ๆ น้อย ๆ บ่งบอกนิสัยส่วนตัวของตัวละครได้อย่างละเอียดถี่ก้วนดี

ลี ชีอา นางแบบสุดฮอต สูบพลังจากมนุษย์ด้วยการสัมผัส – unTouchable

ท่านั้นชีอาใช้กับใครก็ได้ไง แต่ไม่ใช่ “ชิน จีโฮ” !

เรื่องน่าสนใจยังมีอีกมาก แอดมินจะกลับไปอ่านเรื่องอื่นต่อแล้วที่เหลือไปติดตามกันเองนะคะ 555

  • ภาษาอังกฤษถึงตอนที่ 130 แล้ว กดที่นี่ << อัปตอนใหม่ทุกวันจันทร์
  • ภาษาไทยถึงตอนที่ 126 แล้ว กดที่นี่ << อัปตอนใหม่ทุกวันจันทร์
  • สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Line Webtoon ได้เลยทั้ง AppStore (iOS) และ PlayStore (Android) ฟรีค่าา !

Play video