โดยมีรายละเอียดที่สำคัญ คือ โปสเตอร์ใหม่ของเรื่อง Fate/kaleid liner Prisma☆Illya Movie: Yukishita no Chikai และคลิป Pv 2 ที่ระบุกำหนดเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 26 สิงหาคมปีนี้นะครับ

รูปโปสเตอร์

เนื้อเรื่องย่อของ Fate/kaleid liner Prisma☆Illya (เวอร์ชั่น Tv Series ภาคแรก)

ในเมืองฟุยุกิ อิลิย่าเด็กสาวชั้นประถมธรรมดาที่อาศัยอยู่ในบ้านของชิโร่ คืนหนึ่งผู้ที่ถูกส่งมาจากเซลเรททั้งสอง คือ รินกับลูเวียเกิดทะเลาะกันระหว่างทำภารกิจร่วมกัน ทำให้คฑาเวทมนตร์ของทั้งสองรูบี้และแซพไฟร์เกิดอาการเบื่อเจ้านายคนเดิมแล้วทอดทิ้งทั้งสองไป รูบี้ได้เลือกทำสัญญากับอิลิย่าที่เจอกันโดยบังเอิญทำให้เธอกลายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ ถึงรินจะบังคับให้รูบี้กลับมาเป็นของตัวเองไม่ได้ จึงให้อิลิย่าช่วยเหลือเธอในการรวบรวมคลาสการ์ดทั้ง 7 ใบแทน แซพไฟร์เองก็ได้ไปทำสัญญาใหม่กับเด็กหญิงที่ชื่อ มิยุ และมิยุก็ต้องคอยช่วยเหลือลูเวียในรวบรวมการ์ดเช่นกัน ซึ่งต่อมาได้ย้ายมาเรียนห้องเรียนเดียวกันกับอิลิย่า ดังนั้นการจะเก็บกู้คลาสการ์ดได้นั้นจะเป็นต้องกำจัดวีรชนที่อยู่กับการ์ดนั้นเสียก่อน จากนั้นการต่อสู้จึงได้เริ่มขึ้นทั้ง 4 คนจะรวบรวมคลาสการ์ดทั้ง 7 ใบได้สำเร็จหรือไม่ก็ต้องมาติดตามชมกันนะครับ

เพิ่มเติม:สำหรับผู้ที่สนใจซีรี่ย์นี้ภาคแรกก็มีผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์คือ ทางค่าย Rose media สามารถเข้าไปสอบถามได้ทาง https://www.rose.co.th/

ตัวอย่าง Pv 2 ของ Fate/kaleid liner Prisma☆Illya Movie: Yukishita no Chikai

Play video