ใครสนใจมาอ่านรายละเอียดกัน

โดยปกติแล้วการโปรโมทอนิเมะก่อนจะฉายมักจะเป็นเรื่องปกติ รูปแบบการโปรโมทก็เช่นการทำโฆษณาทีวี การปล่อยแคมเปญแจกของ แต่ถ้าแนวๆหน่อยก็เช่นให้คนแต่งคอสออกไปเดินย่าน Akihabara หรือจะเป็นการขึ้นป้ายตัวละครขนาดยักษ์ แต่ว่าข่าวนี้จะเป็นมิติใหม่แห่งการโปรโมทอนิเมะของประเทศญี่ปุ่นกับการโปรโมทอนิเมะเรื่อง Koi to Uso หรือในชื่อไทยว่า “จะรักหรือจะหลอก” ได้พลิกวิธีการโปรโมทอนิเมะให้แตกต่างด้วยการแจกถุงยางระดับโคตรแรร์ของ Koi To Uso ให้ฟรีในย่าน Akihabara เพื่อโปรโมทอนิเมะเรื่องนี้!! และนี้คือภาพของถุงยางที่แจกฟรี

แม้จะไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนว่าทำไมต้องเป็นถุงยาง แต่ว่าก็ถือเป็นการโปรโมทอนิเมะที่ฮาร์ดคอร์พอสมควรเลยทีเดียว โดยได้มีการแจกตามร้านค้าในย่าน Akihabara เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2017 ที่ผ่านมา หรือคือหนึ่งวันก่อนการฉายอนิเมะเรื่อง Koi To Uso สำหรับการแจกจะมีขึ้นที่ร้าน Gamers Akihabara, Melon Books Akihabara และ Tora no Ana Akihabara B โดยจะสุ่มแจกเหมือนกับคู่รักของเราที่รัฐบาลจัดให้ตามเนื้อเรื่องในอนิเมะนั่นแหละครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ประเทศญี่ปุ่นในอนาคตอันใกล้ได้เกิดปัญหาเรื่องจำนวนประชากร เมื่อคู่แต่งงานจะถูกเลือกสรรให้โดยรัฐบาลเมื่ออายุครบ 16 ปี Nejima Yukari วัย 15 เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบสุสานโบราณ กำลังมีความรักที่เก็บไว้ในใจกับเพื่อนสาวร่วมชั้น แต่ยิ่งใกล้อายุครบ 16 ปี อนาคตของเขาก็ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว ในโลกที่ความรักเป็นสิ่งต้องห้ามนี้เขาจะทำอย่างไรกับความรักที่เกิดขึ้น?

เพิ่มเติม

มังงะเรื่องนี้เริ่มจากการลงอยู่ในแอฟ Manga Box ของทาง DeNa เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014 และติดอันดับเป็นผลงานยอดนิยมที่มีคนดูว่า 3.5 ล้านครั้ง และฉบับรวมเล่มที่ออกมาก็มักจะติดในอันดับ 50 มังงะขายดีรายสัปดาห์ของ Oricon อย่างสม่ำเสมอ โดยที่ประเทศญี่ปุ่นตอนนี้มีรวมเล่มออกมาแล้ว 6 เล่ม สำหรับในบ้านเรามังงะเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์รักพิมพ์ http://www.luckpim.com/

เว็บไซต์หลัก: http://koiuso-anime.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/