อดใจรอกันอีกไม่นานแล้วสำหรับแฟนๆที่กำลังรอรับชมอนิเมะเรื่อง Overlord Season 2 ที่กำลังจะมา โดยล่าสุดทางเว็บไซต์หลักก็ได้ออกมาประกาศวันฉายพร้อมกับ Visual Art สุดเท่ และนอกจากนี้ก็ยังเผยรายชื่อทีมงานออกมาอีกด้วย โดยอนิเมะนั้นจะมีกำหนดฉายตอนแรกในเดือนมกราคมปี 2018 นี้นี่เอง ในส่วนของทีมงานนั้นก็จะได้ Itou Naoyuki เป็นผู้กำกับ และในส่วนประกอบต่างๆของซีรี่ส์ก็จะเป็น Sugawara Yukie ทางด้านของออกแบบตัวละครก็ได้ฝีมือดีอย่าง Tasaki Satoshi ผู้ที่มีผลงานอย่างเรื่อง Rideback, Fairy Musketeers, No Game No Life เป็นต้น และด้านการทำอนิเมชั่นก็ได้ทาง Madhosue กลับมาทำอีกด้วย

นอกจากนี้ทางทวิตเตอร์ของ Animate สาขา Machida, Tokyo ก็ได้ปล่อยภาพปกห่อนิยายเล่ม 12 ของเรื่องออกมาอีกด้วย เรียกได้ว่าเท่มากเลยล่ะครับงานนี้!!

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นในเกมออนไลน์ที่ชื่อว่า Yggdrasil ที่อยู่มาวันหนึ่งก็ปิดตัวลงอย่าเงียบๆ แต่ถึงอย่างนั้นตัวเอกของเรื่อง Momonga กลับไม่ยอม Log Out ออกจากเกม และกลายร่างตัวเองไปเป็นโครงกระดูกในฐานะ “พ่อมดที่ทรงพลังที่สุด” ซึ่งโลกแห่งเกมนี้ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป NPC ที่ค่อยๆ เริ่มมีความรู้สึกนึกคิด และการที่ไม่มีพ่อแม่ เพื่อน หรือสังคมใดๆ ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อโลกแห่งเกมนี้

สำหรับเรื่องนี้นิยายมีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยโดยสำนักพิมพ์ DEXPRESS

เว็บไซต์หลัก: http://overlord-anime.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://myanimelist.net/