เป็นอีกข่าวที่คงทำให้เพื่อนๆหลายคนดีใจกันอย่างแน่นอน!!! เรียกว่าได้เลยว่าเป็นทีมของเพลงประกอบสุดเทพเลยทีเดียว เมื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Beatless ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Hase Satoshi และ redjuice ได้ประกาศข่าวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 ว่าอนิเมะเรื่องนี้จะได้ GARNiDELiA และ ClariS มาร้องเพลงเปิด (OP) และเพลงปิด (ED) ให้กับอนิเมะอีกด้วยครับ

GARNiDELiA และ ClariS จะมาร้องเพลงประกอบมาลุ้นกันดีกว่าว่าจะไพเราะขนาดไหนกัน!!!

มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจของเรื่องนี้กัน

รายชื่อทีมงานผู้สร้าง

  • Director: Mizushima Seiji (Fullmetal Alchemist)
  • Series Composition: Takahashi Tatsuya (The iDOLM@STER Cinderella Girls), Zappa Gou (Kitakubu Katsudou Kiroku)
  • Character Design: Yaguchi Hiroko (Aikatsu!)

เนื้อเรื่องย่อ

ประเทศญี่ปุ่นในปีคริสต์ศักราช 2015 hIE แอนดรอยด์รูปร่างมนุษย์ที่มีความสำคัญอย่างมากกับการใช้ชีวิตของผู้คน สามารถทำเรื่องที่มนุษย์ทำได้และทำไม่ได้ เอ็นโด อาราโตะ เด็กหนุ่มที่เห็นคุณค่าของ hIE ต่างจากเพื่อนสนิทของเขา เรียวและเคงโกะ ที่มองเห็น hIE เป็นเพียงแค่สิ่งของ ในเย็นวันหนึ่งอาราโตะได้เจอกับพายุดอกไม้ปริศนาที่แสนอันตราย อาราโตะที่กำลังโดนไล่ล่านั้นได้พบกับเลย์เซีย hIE ปริศนาและช่วยชีวิตเขาเอาไว้ แต่ทว่า…

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับฉบับนิยายได้ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Newtype เมื่อเดือนมิถุนายน 2011 ถึงเดือนกรกฏาคม 2012 และได้วางจำหน่ายเล่มแรกในเดือนตุลาคม 2012 และมีมังงะในชื่อ Beatless -Dystopia- วาดโดยอาจารย์ Uguisu Kagura โดยในประเทศไทยฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของทาง Zenshu

ภาพตัวอย่างของเรื่องนี้

เว็บไซต์หลัก: http://beatless-anime.jp/news/

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.animatetimes.com/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/