เราก็ต้องมาพูดถึงรายละเอียดข่าวลือก่อนหน้านี้กันก่อนนะครับว่ามังงะเรื่อง Yuragi-sou no Yuuna-san เตรียมประกาศร้างเป็นฉบับอนิเมะ เมื่อเว็บไซต์ของงาน “Jump Festa ’18” ได้หลุดเปิดเผยรายชื่อ “คณะกรรมการ” ของมังงะซีรี่ส์เรื่อง Yuragi-sou no Yuuna-san ผลงานของอาจารย์ Miura Tadahiro ออกมา โดยสามารถดูได้จากภาพที่เห็นด้านล่างนี้เลยนะครับ แต่ภายหลังได้มีการนำรายชื่อออกไปแล้ว ถ้าเข้าไปดูในเว็บไซต์จะไม่เห็นชื่อดังกล่าว

มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกัน!!!

ซึ่งในช่วงแรกที่มีข่าวหลุดมานั้นยังไม่มีการยืนยันใดๆเกี่ยวกับชื่อคณะกรรมการที่หลุดออกมานี้ ว่าจะเป็นคณะกรรมการที่จัดตั้งมาเพื่อดูแลด้านไหนเกี่ยวกับซีรี่ส์นี้ แต่โดยทั่วไปแล้วก็หมายถึงการนำไปสร้างเป็นอนิเมะนั่นเองครับ

และล่าสุดไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยใจกันอีกแล้ว เพราะนิตยสาร Weekly Shounen Jump ฉบับที่ 50 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ามังงะเรื่อง Yuragi-sou no Yuuna-san จะถูกสร้างเป็นฉบับอนิเมะ โดยรายละเอียดจะมีเพิ่มเติมในภายหลังครับ

เนื้อเรื่องย่อ

Yuragi-sou no Yuuna-san เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ไม่เกรงกลัวผีสางใดๆ แถมยังมีพลังวิญญาญ(ต่อย)ขับไล่อีกต่างหาก จนวันหนึ่งได้เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเช่าราคาแสนถูก และได้พบกับผีสาว เรื่องราวชวนอลเวงจึงได้เริ่มต้นขึ้น

มังงะเรื่อง Yuragi-sou no Yuuna-san เริ่มลงตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดยในปัจจุบันมังงะเรื่องนี้มีออกมาแล้ว 8 เล่ม ว่ากันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่อง To Love Ru ในแบบฉบับผีๆเลยทีเดียว และถ้าเป็นอนิเมะด้วยคงน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ http://otakomu.jp/