ก่อนหน้านี้แฟนๆของมังงะเรื่อง Koi wa Ameagari no You Ni ผลงานของอาจารย์ Mayuzuki Jun ได้ดีใจกันถ้วนหน้าเมื่อมีการประกาศสร้างอนิเมะอย่างเป็นทางการไปแล้ว นับเป็นข่าวดีอีกครั้งที่คราวนี้เป็นคิวของฉบับภาพยนตร์คนแสดง Live Action กันแล้วนะครับ!!!

เริ่มที่นักแสดงกันก่อนเลยครับ

ทางซ้ายคือคุณ Komatsu Nana ผู้รับบทเป็นสาวหน้านิ่ง Tachibana Akira ส่วนทางขวาคือ Oizumi Yo ผู้รับบทพ่อม่าย Kondo Masami ตัวภาพยนตร์จะประกาศในเดือนพฤษภาคมปีหน้า กำกับโดยคุณ Nagai Akira (Teiichi no Kuni Live Action) และเขียนบทโดยคุณ Sakaguchi Riko (เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่, แมรี่ผจญแดนแม่มด)

ข้อมูลที่น่าสนใจและเนื้อเรื่องย่อ

  • Koi wa Ameagari no You Ni คือเรื่องราวของ Tachibana Akira สาวสวยอายุ 17 ปีผู้มีสีหน้านิ่งเฉย มักไม่แสดงความรู้สึก แต่เธอเก็บความลับหนึ่งไว้ในใจคือเธอแอบชอบ Kondo Masami ผู้จัดการแห่งร้านอาหารครอบครัวที่เธอไปทำงานพิเศษซึ่งมีอายุมากถึง 45 ปี
  • อาจารย์ Mayuzuki เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Montly Big Comic Spirit ของบริษัทโชกะคุคังในปี 2014 ก่อนจะย้ายมาลงนิตยสาร Weekly Big Comic Spirit ในปี 2016 ซึ่งมีตอนใหม่ลงให้อ่านทุกสัปดาห์ บริษัทโชกะคุคังตีพิมพ์เล่มที่ 9 ออกมาในวันที่ 10 พฤศจิกายนและทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 1.75 ล้านชุด
  • เรื่องนี้เคยถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Manga Taisho Award ในปี 2016 และได้รับรางวัลอันดับ 4 ในหนังสือไกด์บุ๊ค Kono Manga ga Sugoi! (มังงะเรื่องนี้ช่างสุดยอด) ฉบับปี 2016 ของบริษัท Takarajimasha
  • หลังจากนั้นจึงถูกดัดแปลงให้เป็น TV Animation โดย Wit Studio โดยตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในเดือนมกราคมปี 2018 ในช่อง Noitamina ของ Fuji TV และช่องอื่นๆอีกหลายช่องครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/