อาจารย์ Ito Junji ปรมาจารย์ด้านมังงะสยองขวัญที่กำลังจะมีอนิเมะของตัวเองแล้วนะครับ โดยจะมาในชื่อว่า “Junji Ito Collection (伊藤潤二『コレクション』)” โดยเป็นอนิเมชั่นที่รวมงานสยองขวัญของอาจารย์จุนจิเอาไว้นะครับ

โดยช่องยูทูบของทาง Smiral Animation ก็ได้เปิดเผยคลิป PV ตัวแรกสุดของเรื่องนี้ออกมาแล้วพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย

คลิปวิดีโอ Pv ของอนิเมะเรื่อง Junji Ito Collection

Play video

นอกจากความสยองขวัญสมเป็นสไตล์ของอาจารย์ Ito Junji แล้ว Pv ตัวนี้ยังเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจอีกก็คือเพลงประกอบหรือ theme song “Shichitenbattou no Blues” แต่งโดย Pinballs และมีกำหนดเริ่มออกอากาศทางช่อง WOWOW ในวันที่ 5 มกราคม ปี 2018 เวลา 22:30 น. (ช่อง Tokyo MX วันที่ 7 มกราคม ปี 2018 เวลา 22:00 น.) ในประเทศญี่ปุ่นนะครับ

อย่างไรก็ตามคลิป Pv นี้แม้จะรวมผลงานของอาจารย์ Ito ที่แฟนๆรู้จักกันดีไว้ แต่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการนะครับว่าจริงๆแล้วจะมีเรื่องใดรวมเข้ามาบ้าง เป็นเพียงแค่ Pv ที่สร้างมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆมังงะของอาจารย์อิโต จุนจิเท่านั้น โดยสตูดิโอ DEEN รับหน้าที่ผลิต และกำกับการสร้างโดยคุณ Tagashira Shinobu นะครับ ส่วนใครที่สนใจอยากจะลองอ่านต้นฉบับมังงะก็สามารถหาซื้อผลงานชุด “คลังสยอง” โดยสำนักพิมพ์ Luckpim กันได้นะครับ เพื่อนๆคนไหนมีความคิดเห็นอะไรอยากแบ่งปันก็มาร่วมพูดคุยกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

เว็บไซต์หลัก: http://itojunji-anime.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: sgcafe.com/และ https://myanimelist.net/