มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

โดยคุณ Nozomi Kouta ผู้แต่งเรื่อง Inou Battle wa Nichijou-kei no Naka De (พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ) ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมาว่านิยายซีรี่ส์เรื่องนี้จะอวสานลงในเล่มที่ 13 ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้านะครับ

ซึ่งในขณะเดียวกันก็ได้เปิดเผยผลงานใหม่ในชื่อว่า Isekai Tennis Musou: Tennis Player toka iu Nazo no Otoko ga Chotto Tsuyosugiru Desu Kedo! (สงครามเทนนิสต่างโลก: ชายลึกลับที่ว่าเป็นนักเทนนิสค่อนข้างเก่งไปหน่อยนะ!) ซึ่งคราวนี้มาออกมาเป็นแนวกีฬาต่างโลกเลยทีเดียว และจะได้มีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยหรือไม่นั้นแฟนๆของอาจารย์ผู้แต่งก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะครับ

เนื้อเรื่องย่อของเรื่อง Isekai Tennis Musou

Isekai Tennis Musou เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกแล้วพบว่าเทนนิสที่โลกนี้เทียบกับกีฬาเทนนิสระดับชาติทีี่เขาเคยแข่งมันช่างน่าเบื่อเหลือเกิน ทว่าทักษะกีฬาเทนนิสที่เขามีนั้นสำหรับโลกทางนี้แล้วช่างทรงพลังยิ่งนัก ขนาดตบลูกเดียวปราบมังกรหรือถล่มกองทัพปีศาจได้ ในขณะที่ทางฝั่งราชาปีศาจเองก็เป็นนักเทนนิสฝีมือฉกาจเช่นกัน

เนื้อเรื่องย่อ (พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ)

สมาชิกทั้ง 5 คนของชมรมวรรณกรรมที่ได้รับพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ พลังที่มากพอที่จะเปลี่ยนแปลงสมดุลของโลกใบนี้ได้ แต่ทว่าไม่มีทั้งจอมมารไม่มีองค์กรชั่วร้ายปรากฏตัวในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังคงเชื่อว่าสักวันพลังเหล่านี้จะมีความสำคัญและหาทางผจญภัยเพื่อที่จะได้ใช้พลังที่พวกเขาและเธอได้รับ ซึ่งทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายในรั้วโรงเรียนตามมา

รายละเอียดเพิ่มเติม

คุณ Nozomi เริ่มแต่งเรื่อง Inou Battle wa Nichijou-kei no Naka De ในปี 2012 โดยมีคุณ Oniku ผู้เคยมีผลงานวาด Hataraku Maou-sama! เป็นผู้วาดภาพประกอบ ต่อมาในปี 2014 ก็ถูกสร้างเป็นอนิเมะโดย Studio Trigger และในประเทศไทยสำนักพิมพ์ Zenshu เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ฉบับนิยายในชื่อ “พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ” เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเรื่องนี้มาร่วมพูดคุยแบ่งปันสิ่งดีๆกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/