มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

ตลอดมาในปี 2017 ที่ผ่านมาเราได้ดูตอนพิเศษจากซีรีส์เรื่อง Gundam Build Fighters กันมาพอสมควรแล้ว จนบอกได้เลยว่าสตูดิโอ Sunrise ยังคงหากินกับซีรีส์นี้ไปอีกยาว และแน่นอนในปี 2018 ยังคงมีอะไรใหม่ๆของซีรีส์นี้เช่นเดิม

โดยทางสตูดิโอ Sunrise ได้ประกาศโปรเจคใหม่เพิ่มเติมของซีรีส์ Gundam Build Fighters โดยจะลงบนเว็บไซต์ Gundam.info และเว็บไซต์กันดั้มอื่นๆในปี 2018 โดยทางสตูดิโอ Sunrise ได้มีการปล่อยคลิปประกาศข่าวออกมาให้ชมกันนะครับ (ซึ่งตัวคลิปว๊ิดีโอล็อคให้ดูเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น)

คลิปตัวอย่าง Gundam Build Fighters โปรเจคใหม่

Play video

ภาพตัวอย่างบางส่วน

โดยรายละเอียดแรกของโปรเจคใหม่จะมีการประกาศออกมาในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2018 แฟนๆซีรีส์นี้อย่าลืมติดตามกันนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ ภาคแรก

กันดั้มบิลด์ไฟท์เตอร์ (Gundam Build Fighters) เป็นเรื่องราวในอนาคตที่มีการค้นพบอนุภาคมินอฟสกี้จนนำไปสู่การทำให้กันพลาขยับได้เหมือนมีชีวิต เมื่อมีการควบคุมจากภายนอก มีการจัดการแข่งขันกันและได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนเรียกว่า เซคั่นกันพลาบูม (Secound Gunpla Boom) อิโอริ เซย์ หนุ่มน้อน มัธยมต้น ลูกชายคนเดียวของร้านขายโมเดล มีความสามารถในการต่อกันพลาเป็นอย่างมาก (ในเรื่องเรียกย่อๆว่าจีพี) แต่กลับไม่ได้แข่งกันใครจนเขาได้พบกับ เรย์จิ ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนกันและลงแข่งกันพลาแบทเทิลด้วยกันด้วย บิลด์สไตรค์กันดั้ม (Bulid Strike Gundam) ที่เซย์สร้างขึ้นมา การต่อสู้ด้วยกันพลาของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/และ https://myanimelist.net/