มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

สำหรับเพื่อนๆที่เป็นแฟนซีรีส์อนิเมะเรื่อง Sword Art Online ที่กำลังรอการผจญภัยครั้งใหม่ของคิริโตะในซีซั่นที่สาม เรามีนัดกันก่อนใน Sword Art Online: Alternative Gun Gale Online ภาคแยกของซีรีส์ที่จะเน้นไปที่ตัวเกม Gun Gale Online แทน โดยล่าสุด Twitter ทางการของอนิเมะได้เปิดเผยกำหนดวันฉายออกมาเป็นเรียบร้อย โดยอนิเมะจะฉายในเดือนเมษายน ปี 2018 ที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่ได้ประกาศว่าจะฉายในวันใดนะครับ

อนิเมะภาคนี้จะได้คุณ Kusunoki Tomori มาพากย์เสียงเป็น Llenn (โดยตัวละครตัวนี้จะเป็นตัวละครที่ให้เล่นในเกม Sword Art Online: Fatal Bullet อีกด้วยนะครับ), Hikasa Yoko พากย์เสียงเป็น Pitohi, Okitsu Kazuyuki พากย์เป็น M, และ Akasaki Chinatsu พากย์เสียงเป็น Fukaziroh

สำหรับเนื้อเรื่องย่อของฉบับนิยายภาคนี้จะเน้นไปที่นักเรียนสาว Kohiruimaki Karen ผู้มีส่วนสูงถึง 183 เซนติเมตร ซึ่งเธอมีปัญหากับความสูงของเธอและไม่ค่อยเข้าสังคมในโลกจริง ซึ่งเธอได้เข้าไปเล่นเกม Gun Gale Online โดยใช้อวตารชื่อ Lienn ตัวละครที่สวมชุดสีชมพูและมีส่วนสูงเพียง 150 เซนติเมตร และที่นี้เธอได้พบกับหญิงสาวผิวสีน้ำตาล Pitohi ร่วมเดินทางด้วย แต่ว่าวันหนึ่ง Pitohui กับกดดันให้เธอเข้าร่วม Squad Jam แบบ Battle Royale ในการแข่งขัน Bullet of Bullets

คลิปตัวอย่างของภาคนี้

Play video

รายละเอียดเพิ่มเติม

Light Novel (ฉบับนิยาย) ภาค Spin-Off ของซีรีส์ Sword Art Online นี้แต่งเรื่องโดยคุณ Sigsawa Keiichi (ผู้แต่ง Kino no Tabi) ได้มีโอกาสวางจำหน่ายออกมาในปี 2014 ปัจจุบันมีทั้งหมดหกเล่ม และได้ดัดแปลงเป็นมังงะโดยอาจารย์ Tamori Tadadi ในปี 2015 โดยฉบับรวมเล่มที่สองวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมานี้นะครับ เพื่อนๆที่ชื่ชอบซีรีส์ Sword Art Online ไม่ควรพลาดภาคนี้นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://wowjapan.asia/และ http://dengekionline.com/และ https://myanimelist.net/