น่าจะเป็นข่าวดีของแฟนๆเรื่อง “Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu” หรือ “จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ” เมื่อมีการประกาศว่า Light Novel (ฉบับนิยาย) เรื่องนี้กำลังจะถูกสร้างเป็นฉบับอนิเมะแล้ว นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเว็บไซต์ของอนิเมะเรื่องนี้ขึ้นมา และปล่อยภาพ Key Visual แรกออกมาให้ได้ชมกันในทันที โดยภาพนี้เป็นผลงานของอาจารย์ Tsurusaki Takahiro ผู้ที่วาดภาพประกอบให้กับ Light Novel เรื่องนี้นั่นเอง ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

สำหรับเรื่องนี้เป็น Light Novel แนวต่างโลกที่สนุกมากอีกเรื่องหนึ่งครับ เรื่องนี้เป็นผลงานของอาจารย์ Murasaki Yukiya และได้อาจารย์ Tsurusaki Takahiro มาเป็นผู้วาดภาพประกอบให้ และได้ถูกนำไปสร้างเป็นฉบับมังงะ ซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นก็มีลิขสิทธิ์ในบ้านเราโดยสำนักพิมพ์ Luckpim นั่นเองครับ

ภาพตัวอย่างฉบับมังงะ

เนื้อเรื่องย่อจากทางสำนักพิมพ์ Luckpim

ภายใน MMORPG ที่มีชื่อว่า Cross Reverie นั้นซาคาโมโตะ ทาคุมะ เป็นผู้ทรงพลังแข็งแกร่งเหนือชั้นชนิดที่เพลเยอร์คนอื่นๆต่างพากันเรียกว่า ‘จอมมาร’ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญไปสู่โลกต่างมิติโดยอยู่ในร่างที่ใช้ภายในเกม ที่นั่นเขาได้พบกับสาวน้อย 2 คนซึ่งต่างก็ยืนกรานว่า ‘ฉันนี่แหละ คือ ผู้อัญเชิญ’ พวกเธอร่ายเวทเปลี่ยนอสูรอัญเชิญให้กลายเป็นทาสใส่ทาคุมะทว่าพลังพิเศษเฉพาะตัว สะท้อนเวท ก็ทำงานขึ้น

คนที่กลายเป็นทาสกลับกลายเป็นเหล่าสาวน้อย จึงทำให้ทาคุมะรู้สึกปั่นป่วน เขาเป็นจอมขมังเวทสุดแกร่งก็จริง แต่ไร้ซึ่งความสามารถในการสื่อสารโดยสิ้นเชิง คำแรกที่พูดออกมาหลังจากกลุ้มใจก็มาจากบทบาทจอมมารที่เขาใช้ภายในเกม ‘ฉันสุดยอด งั้นเรอะ แน่นอนอยู่แล้ว นามของข้าคือเดียโบล ผู้เป็นที่เกรงกลัวในฐานะ จอมมารนะ’ เรื่องเล่าขานแห่งการผจญที่ไม่หยุดยั้งด้วยความแข็งแกร่งไร้เทียมทานของจอมมาร (ตามบท) ผู้ซึ่งจะทำให้โลกสะท้านสะเทือนในไม่ช้า เปิดฉากขึ้นแล้ว

ภาพตัวอย่างตัวละคร 2 สาวนะครับ

เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหรือสนใจเรื่องนี้ก็มาร่วมพูดคุยกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: isekaimaou-anime และ https://myanimelist.net/