มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

หลังจากที่ประกาศกำหนดฉายไปแล้วสำหรับอนิเมะเรื่อง Sword Art Online: Alternative Gun Gale Online ไปในข่าวก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปวิดิโอตัวอย่างที่เปิดเผยให้ได้รับชมกันแล้วถ้าพร้อมแล้วเราไปชมกันเลยครับ

ตัวอย่างคลิปวิดีโอโปรโมท

https://www.dailymotion.com/video/x6ee41c

นอกจากวิดิโอโปรโมทแล้วทางเว็บไซต์หลักยังเปิดเผยภาพตัวอย่างล่าสุดที่โชว์ตัวละครหลัก 4 คน โดยมีคุณ Kusunoki Tomori ผู้พากย์เสียง Llenn, คุณ Hikasa Youko ผู้พากย์เสียง Pitohui, คุณ Okitsu Kasuyuki ผู้พากย์เสียง M และคุณ Akasaki Chinatsu ผู้พากย์เสียง Fukaziroh

ตัวอย่างภาพ Key Visual

ฉบับอนิเมะมีกำหนดเริ่มฉายในเดือนเมษายน 2018 ปี้นี้ โดยภาคนี้ไม่ใช่เรื่องราวของ Kirito แต่อิงมาจากซีรี่ย์ฉบับนิยาย Sword Art Online Alternative Gun Gale Online ของคุณ Sigsawa Keiichi ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Kohirukimaki Karen นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้ตัวสูงถึง 183 เซนติเมตรผู้เริ่มเล่น Gun Gale Online ด้วยตัวละคร Llenn ต่อมาเธอได้พบกับ Pitohui และต้องเข้าร่วมทัวร์นาเม้นต์ Squad Jam แบบ Battle Royale ด้วยกัน คุณ Sigsawa ยังเคยเขียนผลงานเรื่อง Kino no Tabi: -the beautiful world- จึงคาดเดาได้เลยว่าจะต้องมีปืนหลากหลายรูปแบบมาโลดแล่นในจอแน่นอนครับ

ทางฝั่งวิดิโอเกมเองก็ไม่น้อยหน้า SAO ก็มีแผนที่จะนำเอาเนื้อเรื่องจากภาค GGO มาสร้างเป็นเกมในชื่อ Sword Art Online: Fatal Bullet ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้บนเครื่อง Playstation 4, Xbox One และ PC นะครับ ผมได้นำคลิป Trailer มาให้เพื่อนๆได้รับชมกันอีกด้วย ถ้าชื่นชอบหรืออยากพูดคุยก็มาร่วมแบ่งปันกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

Trailer ตัวอย่างของเกม

Play video

ขอบคุณข้อมูลจาก: sgcafe.com/และ https://myanimelist.net/