มาดูรายละเอียดของข่าวที่น่าเศร้าครั้งนี้กันเลย!!!

เป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่ทีมนักพากย์ Milky Holmes ที่ประกอบด้วยคุณ Mimori Suzuko, คุณ Tokui Sora, คุณ Sasaki Mikoi และ คุณ Kitta Izumi เพราะมีการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาว่าพวกเธอจะอยู่ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายในคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้ โดยรายงานของหนังสือพิมพ์ Sports Nippon และเว็บไซต์ Music Natalie กล่าวว่าทั้งสี่คนจะแยกทางกันหลังจากคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย โดยจะใช้ชื่อแคมเปญว่า Milky Holmes Road to Final ตั้งแต่นี้และในอนาคต รวมไปถึงอีเว้นท์ในเดือนมิถุนายน 2018 นี้อีกด้วยครับ

โดยหลังจากอีเว้นท์แฟนคลับที่ Nakano Sun Plaza ในโตเกียวไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา คุณ Mimori ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆผ่านทาง Twitter ของเธอว่า “ฉันต้องการทะลุผ่านเทปเส้นชัยไปพร้อมกับรอยยิ้มของทุกคนนับจากนี้เป็นต้นไป” นอกจากนี้ในเว็บไซต์ทางการของ Milky Holmes ทางทีมงานยังเผยว่ามีแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตที่ Yokohama อันเป็นสถานที่ในเรื่องราวของอนิเมะอีกด้วยครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม

โปรเจค Milky Holmes เริ่มต้นเมื่อปี 2009 โดยเป็นเรื่องราวของ 4 นักสืบสาวน้อยที่คอยสืบคดีต่างๆ โปรเจคเริ่มต้นจากการเป็น Radio Show ก่อนจะโด่งดังและมาเป็นอนิเมะ, มังงะ, เกม และนิยาย จนมีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นหลายครั้ง และมีแฟนคลับมากมายตามมานะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ http://milky-holmes.com/และ https://myanimelist.net/