มาดูกันเลยว่าภาคต่อจะน่าสนใจมากขนาดไหนกันแน่

หลังจากที่ค้างคาจากภาคแรก แน่นอนว่าเพื่อนๆหลายๆคนน่าจะรอคอยภาคที่สองสำหรับไตรภาคภาพยนตร์อนิเมะ Godzilla โดยล่าสุดทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ได้เปิดเผยภาพใหม่ของ Godzilla: Kessen Kidou Zoushoku Toshi ซึ่งเป็นภาคที่สองของภาพยนตร์อนิเมไตรภาคนี้ออกมาตามภาพด้านล่างนี้เลยนะครับ

สำหรับภาพยนตร์ในภาคสองจะโฟกัสเรื่องราวจะเป็นในส่วนการต่อสู้ระหว่าง Godzilla และ Mecha Godzilla โดยจะมีกำหนดออกฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 18 พฤษภาคม 2018 ส่วนต่างประเทศยังไม่มีกำหนดวางฉาย สำหรับใครที่ยังไม่ชมภาคแรก Godzilla: Kaiju Wakusei สามารถรับชมได้ทาง Netflix นะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

สำหรับ Godzilla: Kaiju Wakusei เป็นภาคแรกของไตรภาคอนิเมะ Godzilla เรื่องราว ในฤดูร้อนสุดท้ายของศตวรรษที่ 20 มนุษยชาติก็ได้ตระหนักว่า มิได้มีเพียงตนเท่านั้นที่เป็นผู้ปกครองโลกใบนี้

การปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ หรือที่เรียกกันว่า “Kaiju” มันคือสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่เกิดมาเพื่อล้างทุกเผ่าพันธ์ให้สิ้นสูญ Godzilla ได้ต่อสู้กับเหล่า Kaiju มากมายมากว่าครึ่งศตวรรษ แต่ไม่ว่าฝ่ายใดจะชนะเหล่ามนุษยชาติจะเป็นผู้แพ้อยู่ร่ำไป ดังนั้นมนุษยชาตจึงตัดสินใจที่จะละทิ้งมาตุภูมิไปสู่แสงแห่งความหวังที่ฟากฟ้า ในปี 2048 มีเพียงผู้ที่ถูกเลือกจาก A.I. ของ Central Government เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้รับการอพยพด้วยยานอวกาศ Aratrum เพื่อไปยัง Tau Cetus e ดวงดาวที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ของมนุษยชาติ ดาวดวงนี้อยู่ห่างไกลจากโลก 11.9 ปีแสง การเดินทางนั้นล่าช้ากว่ากำหนดจนกินเวลาไปถึง 20 ปี และสิ่งที่พวกเขาได้พบก็คือสภาพแวดล้อมของดาวดวงนี้นั้นเลวร้ายกว่าโลกมากเกินกว่าที่มนุษย์จะอยู่อาศัยได้…

รายละเอียดเพิ่มเติม

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ได้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 เปิดตัวที่อันดับสามในตาราง Box Office โดยกระแสตอบรับไม่ค่อยดีนักทั้งในแง่คำวิจารณ์และรายได้ภาพยนตร์ แต่อย่างไรก็ตาม ในมุมของคนญี่ปุ่นที่ได้รับชมมาแล้ว แม้จะต้องยอมรับว่ามัน “ไม่ค่อยฟิน” อย่างที่คาดหวังสักเท่าไหร่จริงๆแต่ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างเป็นไตรภาค เพราะฉะนั้นเรื่องราวในภาคที่ 2 กับ 3 ก็น่าจะมีอะไรที่น่าสนใจรออยู่แน่ๆสำหรับแฟนๆ Godzilla ก็ห้ามพลาดรับชมกันได้นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animatetimes.com/และ https://www.animenewsnetwork.com/