มาดูรายละเอียดไปด้วยกันเลย!!!

แม้ว่าในตอนนี้จะมีซีรี่ส์ Boruto ให้แฟนๆของซีรีส์ Naruto ได้อ่านกันอยู่แล้ว แต่ว่าสำหรับแฟนๆแล้วการรอคอยผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Kishimoto Masashi ถือเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ซึ่งผมได้เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับผลงานใหม่ของอาจารย์ Masashi และนี้จะเป็นอีกครั้งที่ช่วยยืนยันว่า เราจะเห็นผลงานใหม่ของอาจารย์ในอีกในไม่ช้า

คุณ Nakano Hiroyuki หัวหน้าบรรณาธิการของนิตยสาร Weekly Shounen Jump ได้เปิดเผยว่าจะมีงานพรีเซนต์โปรเจคใหม่ของอาจารย์ Masashi ที่จะจัดขึ้นใน Tokyo ซึ่งรวมไปถึงรายละเอียดเบื่องต้นผลงานมังงะเรื่องใหม่ของอาจารย์อีกด้วยครับ

โดยในตอนเริ่มแรกผลงานใหม่ของอาจารย์ Masashi ได้มีการพูดถึงในการสัมภาษณ์ของอาจารย์ที่งาน New York Comic-Con ปี 2015 โดยอาจารย์จะให้มันเป็นแนวไซไฟ และต่อมาในนิตยสาร Jump GIGA ก็ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของอาจารย์ออกมาอีก โดยอาจารย์บอกว่าตอนนี้เขาเริ่มทำมังงะเรื่องใหม่แล้ว โดยคิดว่าน่าจะประกาศทางการในปี 2017 แต่ไม่สามารถระบุวันได้ว่าเมื่อไร (ซึ่งจนหมดปีก็ไม่มีการประกาศใดๆ) ครับ

ต่อมาในงานเวที Boruto: Naruto Next Generations ที่งาน Jump Festa 2018 ได้มีการเปิดเผยผลงานใหม่ของอาจารย์ Masashi ออกมาในรูปแบบของแผ่นร่างภาพและ Layout โดยยังไม่มีข้อมูลอะไรเปิดเผยออกมาแม้แต่ชื่อเรื่อง โดยมังงะเรื่องใหม่ของอาจารย์จะออกมาให้แฟนๆได้อ่านกันในปี 2018 ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของนิตยสาร Weekly Shonen Jump อีกด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://mantan-web.jp/และ sgcafe.com/และ https://myanimelist.net/