มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

สำหรับแฟนๆสาวกเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san มีข่าวดีสำหรับเวอร์ชั่นมังงะมาแจ้งให้ทราบกันแล้วนะครับ เพราะมันคือการร่วมมือของทีมงานเวอร์ชั่นอนิเมะและเวอร์ชั่นมังงะที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อคุณ Takahashi Rie ผู้ให้เสียง Takagi-san และคุณ Kaji Yuuki ผู้ให้เสียง Nishikita จะร่วมมือกับอาจารย์ Yamamoto Soichiro ผู้เขียนมังงะต้นฉบับในการร่วมกันทำมังงะตอนล่าสุดของเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san ที่จะลงในนิตยสาร Monthly Shonen Sunday ฉบับเดือนเมษายน ปี 2018 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับการเล่นดอจบอลของ Takagi และเรื่องราว E-mail ของ Nishikita นะครับ

โดยการร่วมมือกันครั้งนี้คุณ Takahashi ได้ให้ความเห็นน่ารักๆเอาไว้ว่า “ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ฉันรักเสมอมา… คุณเป็นเหมือนกันใช่ไหม? ฉันมีความสุขที่ได้ดึงความกล้าออกมา ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึงดอจบอล ล้อเล่นน่า” ส่วนคุณ Kaji ได้ให้ความเห็นต่อตอนล่าสุดนี้ว่า “เพราะผมพากย์เป็นนิชิคิตะ ผู้ที่ถูกแกล้งตลอดเวลา ผมคิดถึงทาคางิซัง เหมือนกับผมดึงทาคางิซังออกมาสู่ความเป็นจริง ทั้งๆที่เธอเป็นแค่ตัวอักษรแต่เธอก็ยังน่ากลัวอยู่ดี”

เนื้อเรื่องย่อ

นี่คือเรื่องราววุ่นๆในแต่ละวันของนิชิคิตะ เด็กหนุ่มที่มีความตั้งใจจะแกล้งสาวน้อยเพื่อนสนิท ทาคากิ แต่ว่าในทุกครั้งทาคากิจะแกล้งเขาได้ก่อนเสมอ จนเกิดเรื่องราวน่ารักๆวุ่นๆแสนโรแมนติคและชวนอบอุ่นหัวใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม

มังงะเรื่องนี้ลงใน Booklet Gessan Mini ที่แถมมากับนิตยสาร Gessan เมื่อปี 2013 จนกระทั้งอาจารย์ Yamamoto เขียนเรื่อง Fudatsuki no Kyouko-chan จบในในเดือนมิถุนายน 2016 มังงะเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san ก็ได้ย้ายมาลงนิตยสาร Gessan แทนในเดือนกรกฏาคมปีเดียวกัน โดยตัวมังงะได้รับการโหวตอยู่ในลำดับต้นๆใน Poll ของ Honya Club สาขามังงะที่ร้านหนังสือแนะนำในปี 2017 และได้เข้าชิงรางวัล Manga Taisho Award ปี 2017 อีกด้วยนะครับ ปัจจุบันมังงะเรื่องนี้มีฉบับรวมเล่มแล้ว 10 เล่ม โดยฉบับมังงะเป็นลิชสิทธิ์ของ Dex นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://mantan-web.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/