มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

โดยล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Made in Abyss ได้ประกาศข่าวดีออกมาว่าจะมีภาพยนตร์อนิเมะแบบนำทีวีซีรีส์มาตัดต่อใหม่เป็นสองภาคออกฉายในช่วงฤดูหนาวปี 2018 นี้ โดยภาคแรกจะใช้ชื่อว่า Made in Abyss: Tabidachi no Yoake ส่วนภาคที่สองคือ Made in Abyss: Hourou Suru Tasogare โดยการประกาศนี้รวมไปถึงการย้ำว่าอนิเมะซีซั่นที่สองยังคงพัฒนาอยู่ในตอนนี้อีกด้วยนะครับ

สำหรับอนิเมะซีซั่นที่สองได้ถูกประกาศในงาน Deep in Abyss Katari พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกออกมาโดยนักพากย์ที่จะกลับมาในภาคสองก็คือคุณ Morikawa Toshiyuki ที่พากย์เสียงเป็น Bondrewd ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นจะมีการเปิดเผยในภายหลังนะครับ

คลิปตัวอย่าง

Play video

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเกี่ยวกับระบบหลุมและถ้ำขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Abyss ซึ่งเป็นสถานที่ๆยังไม่มีการสำรวจบนโลก ข้างใต้นั้นเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่แปลกและมหัศจรรย์ รวมถึงวัตถุโบราณต่างๆที่มนุษย์ไม่รู้จักมาก่อน ความลึกลับของ Abyss นี้ได้จูงใจให้มนุษย์นั้นอยากที่จะลงไปสำรวจมันด้านใต้เป็นอย่างยิ่ง โดยเหล่านักผจญภัยผู้ออกสำรวจถ้ำลึกลับนี้ต่างถูกเรียกกันว่า Cave Raiders และที่เมือง Osu ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่อยู่บนขอบของ Abyss นั้น เด็กสาวกำพร้า Rico ผู้มีความฝันว่าอยากจะเป็น Cave Raider อยางเช่นแม่ของเธอ และไขปริศนาของระบบถ้ำนี้ จนวันหนึ่ง เธอได้เริ่มสำรวจถ้ำและพบเจอกับหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่มีรูปร่างเหมือนกับเด็กหนุ่มเข้า การผจญภัยของเธอและหุ่นยนต์เด็กหนุ่มนั้นกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

รายละเอียดเพิ่มเติม

Made in Abyss เป็นมังงะผลงานของอาจารย์ Tsukushi Akihito โดยลงให้อ่านอยู่ในนิตยสารออนไลน์ Web Comic Gamma บนเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ Takeshobo โดยลงให้อ่านตอนแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2012

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/