สวัสดีครับ ก็กลับมาพบกันอีกแล้วกับช่วงรีวิวการ์ตูนจาก WEBTOON โดยการ์ตูนที่เราหยิบยาขึ้นมาในวันนี้นั้นเรียกว่าเอาใจสายแบ๊วน่ารักๆ และชอบอ่านอะไรง่ายๆ เบาสมองครับ เพราะการ์ตูนเรื่อง “คาปู้น้อยจอมเขมือบ” โดนใจถูกสเป็คคุณอย่างแน่นอน เอาล่ะก็อย่ามัวเสียเวลาอยู่ตรงนี้กันเลย ไปดูกันว่าเรื่องนี้จะน่าอ่าน สนุก น่ารักอย่างที่พูดจริงรึเปล่าก็เชิญเลื่อนลงไปอ่านบทความที่มีชื่อว่า “คาปู้น้อยจอมเขมือบ” การ์ตูนน่ารักๆ จาก WEBTOON กันเล้ยยยยย

ชื่อผู้แต่ง/ผู้วาด ยารา

เรทติ้งปัจจุบันใน Webtoon 9.75

แนว ตลก

ปัจจุบันมี 423 ตอน


แนะนำตัวละคร

คาปู้ – ตัวประหลาดสีฟ้า ผู้เขมือบทุกอย่าง

เจ้าตูบ – คู่หูดูโอ้ของคาปู้

เจ้านายของคาปู้ – เป็นเจ้านายของคาปู้


เนื้อเรื่องคร่าวๆ / ความรู้สึกหลังอ่านจบ

ความสวยงามของภาพ 7/10

เนื้อหาความน่าติดตาม 6.5/10

ความชอบโดยรวม 6.5/10

สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้สตอรี่เรื่องราวการดำเนินเรื่องนี่เรียกว่าแทบไม่มีอะไรเลยครับ เราไม่รู้ว่าเรื่องราวจะมีจุดจบหรือความต้องการของตัวละครนั้นคืออะไร แต่นี่ไม่ใช่ข้อเสียนะครับเพราะนี่คือการ์ตูนแก๊กจบในตอน เป็นการดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวเจ้า คาปู้ ตัวประหลาดสีฟ้าๆ ที่กินทุกอย่างที่ขวางหน้า โดยจะเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของของตัวนี้แหละ ว่าไปเจออะไรบ้างในแต่ละวัน แค่นั้นเลยครับ

ก็ถ้าสำหรับใครที่ต้องการอ่านการ์ตูนเนื้อเรื่องเข้มข้นแบบมีจุดหมายก็ตัดเรื่องนี้ทิ้งไปได้ครับ แต่หากว่าใครอยากหาการ์ตูนแก๊กตลกๆ อ่านเล่นๆ ระหว่างเข้าห้องน้ำหรือนั่งรถแบบไม่ต้องคิดอะไรตามเยอะ แค่อ่านในสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแล้วสนุก บอกเลยว่าเรื่องนี้ตอบโจทย์ครับ อ่านวันละตอน 2 ตอนก็ยังได้ แต่ระวังอ่านเพลินไม่ได้หลับได้นอนก็พอ เพราะมันเพลินจริงๆ (ฮา) แต่ละตอนนี่อ่านแปปเดียวก็จบบวกกับเป็นการ์ตูนภาพไม่ค่อยมีตัวหนังสือให้อ่านสักเท่าไหร่ด้วย ภาพก็น่ารัก คาแร็คเตอร์ของเจ้า คาปู้ ก็น่ารักทั้งหน้าตาและก็นิสัยของมัน ถ้าให้แนะนำล่ะก็เวลาอ่านก็อย่าไปคิดถึงความสมเหตุสมผลมากละกันครับ เดี๋ยวจะไม่สนุก

อ่านเพลินๆ การ์ตูนภาพไม่มีคำพูด “คาปู้น่ารักมาก อย่าหาความสมเหตุสมผลเดี๋ยวจะไม่สนุก

 


ก็จบไปแล้วกับบทความที่มีชื่อว่า “คาปู้น้อยจอมเขมือบ” การ์ตูนน่ารักๆ จาก WEBTOON ก็ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยครับผม ส่วนใครที่เคยอ่านกันแล้ว หรืออยากให้ผมหาการ์ตูนเรื่องอะไรมาเขียนรีวิวอีกก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับผม แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไป บ๊ายบายยยยย