Mighty Morphin Power Rangers ถูกนำกลับมาตีความใหม่ในรูปแบบของหนังสือการ์ตูนโดย Boom Studios เพื่อเจาะตลาดเด็กรุ่นใหม่ ภายในปีนี้ขบวนการ 5 สี เคยไปร่วมวงแจมกับ Teenage Mutant Ninja Turtles มาแล้ว ล่าสุดกำลังมีการรวมกันของ 2 สิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้น Power Rangers ปะทะ Godzilla

Boom Studios จับมือกับ IDW ตรวจออกหนังสือการ์ตูนตอนพิเศษ Godzilla Vs. The Mighty Morphin Power Rangers จะวางจำหน่ายช่วงเดือนมีนาคม ปี ค.ศ. 2022 ออกเป็นมินิซีรีส์ไม่กี่เล่มจบ

คัลเลน บันน์ (Cullen Bunn) ผลงานเด่น Deadpool, Green Lantern และ Godzilla: Cataclysm รับหน้าที่แต่งเรื่อง และเฟรดดี วิลเลียมส์ ที่ 2 (Freddie Williams II) ผลงานเด่น Batman/Teenage Mutant Ninja Turtles และ He-Man/ThunderCats รับหน้าที่วาดภาพ

เรื่องย่อ
เมื่อแม่มด Rita ใช้เครื่องประดิษฐ์โบราณเปิดประตูมิติเพื่อย้ายตัวของเธอไปยังจักรวาลที่ไม่มี Power Rangers เธอบังเอิญไปเจอโลกที่มีเอเลียน, ไคจู และก็อตซิลล่าแทน แม่มด Rita คิดว่าจะปราบศัตรูใหม่ใหม่เหล่านี้เอง แต่สุดท้าย Power Rangers ก็ตามเธอมาจนได้ และ Power Rangers ต้องเรียก Dinozords ออกมาต่อสู้กับราชาแห่งสัตว์ประหลาด

เป็นอะไรที่น่าสนใจมากที่ 2 เรื่องราว Power Rangers กับ Godzilla จะมาเผชิญหน้ากันแบบนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส