เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่มีคนแห่เข้าชมกันเกินสามล้านวิวเข้าไปแล้ว สำหรับคลิปเหตุการณ์ ที่ Adele Laurie Blue Adkins หรือที่รู้จักกันในชื่อ อะเดล (Adele) นักร้องหญิงสุดโด่งดัง เจ้าของรางวัลรวมมากกว่า 100 รางวัล (ข้อมูลจากวิกิพีเดีย) ที่เหวี่ยงเบา ๆ เอ้ย…ที่พูดดึงสติแฟนคลับไม่ไกลจากเวทีที่จ้องแต่จะอัดคลิปวิดีโอการแสดงสดของเธอในคอนเสิร์ต ในขณะที่เธอกำลังร้องอวดพลังเสียงสด ๆ ให้ฟินกันตรงหน้าแต่แฟนคลับบางคนก็ไม่เคารพกันซะเลย ทำเหมือนกับว่ากำลังดูคอนเสิร์ตของเธอผ่านเว็บดูฟรีอย่างนั้นแหละ!!

ทำกันซะขนาดนี้มีหรือที่อะเดลจะยอมได้ ถึงขั้นยิ้มอ่อน กรอกตามองบนใส่เลยล่ะจ้า เมื่อเจอแฟนคลับในระยะที่มองเห็นได้กำลังวุ่นวายอยู่กับการอัดคลิปการโชว์สด ๆ ของเธอ ทั้ง ๆ ที่ซุปตาร์สาว อะเดล (Adele) กำลังร้องเพลงสด ๆ ให้ฟังอยู่แบบเต็มอารมณ์ เล่นเอาผู้คนในฮอลล์เฮลั่นสนั่นฮอลล์เมื่อ อะเดล (Adele)  ขอออกปากฉะแฟนคลับกลางเวทีซะเลย!!

Screen Shot 2559-06-03 at 5.24.40 PM

อะเดล (Adele)  บอกว่า “ฉันอยากบอกผู้หญิงคนนั้นเหมือนกันนะว่าให้คุณช่วยหยุดถ่ายวิดีโอด้วยมือถือนั่นจะได้มั้ย เพราะฉันยืนอยู่ตรงนี้ ร้องเพลงอยู่ตรงนี้ตัวเป็น ๆ แล้วนะ คุณก็น่าจะรู้ว่าสามารถร่วมสนุกไปกับฉันตัวเป็น ๆ ในตอนนี้แทนที่จะดูผ่านหน้าจอนั่นได้เลย” ยัง ยังไม่หนำใจ ซุปตาร์สาวเจ้าของเสียงอันทรงพลังจึงจัดให้อีกหนึ่งเหวี่ยง “คุณช่วยเอากล้องนั่นลงไปเลยได้มั้ย นี่ไม่ใช่ดีวีดี นี่คือโชว์จริง ๆ จากตัวเป็น ๆ นะ” ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า “จริง ๆ ฉันอยากให้พวกคุณสนุกไปกับโชว์ของฉัน เพราะคิดดูสิ มีคนตั้งมากมายที่ไม่มีโอกาสได้เข้ามาดูคอนเสิร์ตของฉันและใกล้ชิดฉันในนี้”

สร้างความชอบอกชอบใจให้แฟนคลับท่านอื่น ๆ ได้มากมายเลยล่ะ งานนี้แฟนคลับดูท่าจะชื่นชอบที่ อะเดล (Adele) รู้สึกอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น (ปรบมือให้คุณแม่เลยค่า ^____^)