ตั้งแต่ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) กลับมารักกันหวานชื่นตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็ควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย และล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ก็มีนักข่าวเห็นว่าเบนก็พา ซามูเอล การ์เนอร์ แอฟเฟล็ก (Samuel Garner Affleck) ลูกชายวัย 10 ขวบที่เกิดกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ไปกับเขาและโลเปซด้วย

ทั้งสามคนจูงมือกันไปที่ 777 Exotics ศูนย์ให้เช่ารถหรู ในเบเวอร์ลีฮิลล์ ขณะที่เบนและเจนนิเฟอร์กำลังเดินชมบรรดารถหรูว่าจะเลือกเช่าคันไหนดี เจ้าหนูน้อยซามูเอลในวัยกำลังซน ก็แอบขึ้นไปนั่งบนรถลัมโบร์กินี สีเหลืองสด ก็พอดีที่พนักงานอาจจะลืมเสียบกุญแจไว้กับตัวรถ เจ้าหนูซามูเอลก็เลยบิดกุญแจสตาร์ตเครื่อง ไม่แค่นั้นหนูน้อยยังเข้าเกียร์ถอยแล้วเหยียบคันเร่งเสียอีกด้วย ผลก็คือลัมโบร์คันงาม ถอยหลังมาเอาท้ายจิ้มเข้าที่รถบีเอ็มดับบลิวสีขาวที่จอดอยู่ด้านหลัง ท้ายของลัมโบร์จิ้มมาที่ล้อซ้ายหน้าของบีเอ็ม

มีคนบันทึกวิดีโอเหตุการณ์นี้ไว้พอดี ในวิดีโอจะเห็นว่าเจ้าหนูน้อยซามูเอลรีบกระโดดออกมาจากรถแล้วรุดไปดูท้ายรถลัมโบร์ที่เขาเพิ่งถอยมาว่าเกิดความเสียหายมากน้อยเพียงใด แต่ตัวแทนของเบนก็ออกมาบอกนักข่าวว่า ไม่ต้องกังวลกันงานนี้ไม่เกิดความเสียหาย แล้วทุกคนก็ปลอดภัยดี

พนักงานของ 777 Exotics ก็ออกมายืนยันอีกทางหนึ่งว่า ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น รถสองคันไม่ได้ชนกันแต่อย่างใด ลัมโบร์แค่ถอยมาเฉียดกับบีเอ็มดับบลิวแค่นั้นเอง
“ตอนที่ซามูเอลเข้าไปในรถ เขาก็ถอยรถเข้าออกอย่างรวดเร็ว ก็พอดีที่ช่องจอดรถเราแคบมากรถแต่ละคันก็เลยต้องจอดชิดกัน แต่หลังจากเกิดเหตุ ทั้งเบนและเจนนิเฟอร์ก็ยังดูแฮปปี้กันดี พวกเขายังคงเดินเลือกรถกันต่อ เบนชอบรถมาก เราหวังว่าเขาจะมาหาเราอีก”

ตามประสานักข่าว พอได้รายละเอียดของข่าวแล้วว่าไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด นักข่าวก็เลยสอบถามรายละเอียดเรื่องรถลัมโบร์กินีคันที่ซามูเอลขึ้นไปขับเล่นว่านั่นคือ Lamborghini Urus ปี 2022 ราคาเริ่มต้นที่ 229,495 เหรียญ ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 305 กม./ชม. แต่นี่คือรถ SUV ยี่ห้อลัมโบร์กินี เราเคยตั้งนิยามให้มันว่า “รถครอบครัวที่ร้ายกาจที่สุดบนผืนพิภพนี้”

หลังเกิดเหตุนี้ ก็มีมือดีไปตั้งคำถามในอินสตาแกรมของ 777 Exotics ว่า “หลังเกิดเหตุแล้วรถคันนี้ลดราคาไหม ?”

https://www.instagram.com/777exotics/?utm_source=ig_embed&ig_rid=93a3c704-54c7-4251-8a69-fad8d4a7c07a

ที่มา ที่มา