จอน์น ซีนา (John Cena) อีกหนึ่งนักมวยปล้ำอาชีพจาก WWE ที่หันมาเอาดีในวงการแสดงฮอลลีวูด วัย 45 ปี เป็นที่รู้กันดีว่า เมื่อใดที่เขามีเวลาว่างจากงานแสดง ซีนาจะอุทิศเวลาส่วนตัวด้วยการไปเยี่ยมแฟน ๆ รุ่นเยาว์ ตั้งแต่ 2 ขวบไปจนถึง 18 ปี ที่เป็นผู้ป่วยอาการหนัก และมีความปรารถนาว่าอยากพบ จอนห์น ซีนา นักมวยปล้ำและนักแสดงคนโปรดสักครั้งในชีวิต โดยเขาทำกิจกรรมการกุศลนี้ผ่านมูลนิธินามว่า Make-A-Wish foundation

หลังจากเขาได้สร้างสถิติใหม่นี้ The World Wrestling Entertainment, (WWE) ก็แสดงความยินดีกับ จอห์น ซีนา ด้วยการทวีตภาพซีนากำลังกอดแฟนรุ่นเล็กรายหนึ่ง พร้อมแคปชันว่า
“@Johncena ได้ทำให้หลายความฝันเป็นจริงผ่านทาง @MakeAWish มากกว่าบุคคลมีชื่อเสียงคนใดในประวัติศาสตร์ #Cenamonth”

บรรดาผู้มีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ที่ร่วมทำการกุศลด้วยการพบปะผู้ป่วยรุ่นเยาว์นี้ก็อย่างเช่น Hulk Hogan (Hulk Hogan) และนักแข่งรถมืออาชีพ เจฟ กอร์ดอน (Jeff Gordon) ที่ไปพบปะแฟน ๆ มาแล้วกว่า 200 ราย ผ่านทางองค์กร Make-A-Wish เช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครเลยที่จะทำได้ถึงหลัก 300 ราย อ้างอิงจากโพสต์ของมูลนิธิ Make-A-Wish ที่โพสต์บนเพจเฟซบุ๊กเมื่อปี 2019 ว่า
“ซีนาเป็นคนดังที่เด็ก ๆ เรียกร้องอยากพบตัวมากที่สุด เพราะเขาสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้เด็ก ๆ มีความแข็งแกร่ง ให้ความหวังและความพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นต่อเด็ก ๆ และครอบครัวของเขาทั่วโลก”

John Cena shares whether or not he's ready to have kids... after being  married for over a year | Daily Mail Online

เมื่อมกราคมปีที่แล้ว ซีนาได้ไปร่วมรายการ The Drew Barrymore Show ของนางเอกสาว ดรูว์ แบร์รีมอร์ ในรายการนี้ ซีนาได้เล่าว่าเขาได้ทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลมาตลอดเวลาตั้งแต่เขาเป็นนักมวยปล้ำอาชีพ ซีนายังกล่าวด้วยว่าเรื่องที่ดีที่สุดที่เขาเคยได้ยินมาตลอดชีวิตนี้ก็คือ เด็ก ๆ มีความปรารถนาอยากจะพบตัวเขา

“เหตุผลที่ผมรักมูลนิธิ Make-A-Wish อย่างมาก ก็เพราะพวกเขารวบรวมความปรารถนาจากหลากหลายครอบครัวไว้มากมาย เป็นความปรารถนาอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ แล้ว Make-A-Wish ก็มีรายการความปรารถนาของเด็ก ๆ เยอะมาก พวกเขาอยากทำอะไรกันเยอะแยะมากมาย เช่น ‘ผมอยากจะเตะไอ้นั่นไอ้นี่กับ จอห์น ซีนา แล้วก็ไปดูเขาขึ้นปล้ำ’ นั่นมันเรื่องที่เจ๋งที่สุดแล้วที่ผมเคยได้ยินมาตลอดชีวิตนี้ มันมีความหมายกับผมอย่างมาก เพราะมันเป็นสิ่งที่สามารถทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริงได้ ผมเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ แล้วเมื่อผมทำสำเร็จ ผมก็เห็นความสุขบนใบหน้าของพวกเขา”

a

แล้วในเดือนพฤศจิกายน 2019 จอห์น ซีนา ก็สร้างความฝันของพวกเด็ก ๆ ให้เป็นจริงได้กว่า 600 ราย ในการนี้เขาได้กล่าวกับ Make-A-Wish ว่า นับแต่นี้ไปเขาจะให้ความสำคัญกับงานการกุศลเป็นอันดับแรกตลอดไป

“ผมบอกกับ Make-A-Wish ว่า ถ้าทางมูลนิธิต้องการตัวผมจากนี้ไป ผมไม่สนหรอกนะว่าตอนนั้นผมจะทำอะไรอยู่ ผมจะหยุดมันเดี๋ยวนั้น แลัวหันมามาทำสิ่งเรื่องนี้แทน เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดที่สุดแล้ว”
“เราทุกคนต่างเคยมีความสุขกับการได้รับของขวัญต่าง ๆ ในช่วงเทศกาล เป็นช่วงเวลาที่เราเฝ้ารออย่างจดจ่อ ผมอยากทำแบบเดียวกันนี้แหละ อยากให้ของขวัญกับชีวิตผู้คนบ้าง อยากให้พวกเขาได้สัมผัสช่วงเวลาอันสุดวิเศษ”

ที่มา