อีกแล้วเหรอพรี่? ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) นักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ ถูกลืออีกครั้งว่ากำลังออกเดตกับนางแบบอายุ 19 ปี นามว่า เอเดน โพลานี (Eden Polani) หลังมีภาพหลุดที่ทั้งคู่นั่งข้างกันในงานปาร์ตี้เปิดตัว EP อัลบั้มของ อีโบนี ไรลีย์ (Ebony Riley) ที่แอลเอเมื่อสัปดาห์ก่อน

ข่าวซุบซิบของดิแคพรีโอแพร่กระจายไปทั่วโซเชียลฯ จนมีชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อชี้ให้เห็นช่องว่างระหว่างอายุของทั้งคู่ โดยมีการนำภาพของ เพโดร พาสคาล (Pedro Pascal) กับ เบลลา แรมซีย์ (Bella Ramsey) สองนักแสดงนำจากซีรีส์ที่กำลังโด่งดังมากในตอนนี้อย่าง ’The Last of Us’ มาเปรียบเทียบให้เห็นว่า อายุของหนุ่มดิแคพรีโอนั้นพอ ๆ กับพาสคาลเลยทีเดียว เช่นเดียวกับอายุของโพลานีที่เท่ากันพอดีเป๊ะกับแรมซีย์

The Last of Us

ขณะเดียวกันด้าน TMZ สื่อใต้เตียงดาราของสหรัฐฯ ก็ออกมาให้ข่าวแย้งกับสื่ออื่นว่า จากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับดิแคพรีโอบอกกับพวกเขาว่า แม้จะมีภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นว่าดิแคพรีโอและโพลานีนั่งติดกัน หรือกำลังพูดคุยกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะต้องออกเดตกันซะหน่อย!

หลังหนุ่มลีโอเลิกรากับ คามิลา มอร์โรน (Camila Morrone) ซูเปอร์โมเดลวัย 25 ปี ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 เรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มก็ถูกสื่อจับตามองอย่างมาก ก่อนหน้านี้เขามีข่าวลือว่ากำลังออกเดตกับซูเปอร์โมเดลอย่าง จีจี ฮาดิด และตามมาด้วย วิคตอเรีย ลามาส (Victoria Lamas) นางแบบสาววัย 23 ปี

ต้องติดตามข่าวกันอีกครั้งว่า สุดท้ายแล้วนี่จะเป็นเพียงข่าวลือหรือเรื่องจริงกันแน่?

ที่มา TMZ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส