ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) คุณจะทุ่มเทแค่ไหน เพื่อให้ได้ตั๋วคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรดของคุณ จะเทียบเท่ากับสามีภรรยาคู่นี้ได้ไหม

แซนเกอร์ ไวต์ (Zanger White) เจ้าของร้าน Zee’s Pizzeria ในนิวออร์ลีน รัฐลุยเซียนา เป็นหนึ่งในหลาย ๆ คน ที่ไม่สามารถหาซื้อตั๋วคอนเสิร์ตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ จึงเลือกหนทางสุดท้ายที่พวกเขาจะคิดได้ ด้วยการขึ้นป้ายประกาศหน้าร้านว่า “พิซซ่าฟรีแลกกับตั๋วคอนเสิร์ตสวิฟต์” (Free Pizza For Swift Tix) แม้เนื้อหาบนป้ายประกาศไม่ได้ระบุจำนวนหรือระยะเวลาที่ชัดเจน แต่แซนเกอร์ก็กล่าวเสริมว่า
“เราจะให้กินพิซซ่าฟรีอย่างน้อย 1 ปี แลกกับตั๋วสวิฟต์ 2 ใบ”
“ร้องร้องกรี๊ดกันแน่ ถ้าเราได้ไปกันจริง ๆ”
“ทั้งผมและภรรยาเป็นแฟนตัวยงเลย แล้วเราก็อยากไปกันจริง ๆ แต่ผมนี่มองไม่เห็นหนทางที่จะหาตั๋วได้เลย เพราะมันทั้งแพงและหายากมาก”

แซนเกอร์ย้อนเล่าว่า เขาและภรรยาต่างก็ชื่นชอบสวิฟต์ และเขาก็เหมือนสวิฟตี้อีกหลายพันคนที่ล้มเหลวในความพยายามซื้อตั๋ว หลังจากเว็บ Tickermaster ล่มเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาและภรรยาก็เลยผุดไอเดียขึ้นมาว่า งั้นประกาศแคมเปญเชิญชวนขอแลกตั๋ว 2 ใบ กับพิซซ่าฟรี 1 ปีขึ้นมาเลย หวังว่าจะมีใครสนใจข้อเสนอของเขา หรือไม่แน่ “คิดแล้วมันก็น่าตลกดีนะ ถ้าเผื่อเทย์เลอร์ได้รู้แคมเปญของเรา”

ซึ่งจินตนาการของแซนเกอร์นั้น ก็มีความเป็นไปได้อยู่ เพราะวันนี้ข้อเสนอของทั้งคู่ตกเป็นข่าวดังแล้ว สวิฟต์อาจจะเห็นแล้วให้ความสนใจ แล้วเธออาจจะรับข้อเสนอนี้ไว้เองก็เป็นได้ เพราะแฟน ๆ ตัวจริงต่างก็รู้กันดีว่า สวิฟต์นั้นชอบทานพิซซ่าอยู่แล้วด้วย มีข่าวออกมาว่า สวิฟต์มักจะแวะเวียนไปตามพิซซ่าร้านดังอย่าง ‘La Lanterna di Vittorio’ ในนิวยอร์ก ทางร้านก็เผยกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า
“เทย์เลอร์สั่งพิซซ่าแป้งบางกรอบขนาดเฉพาะ 1 คน ของเรา 2 ชิ้น ได้แก่ Margherita และ Rosetta De Lyo พร้อม Gorgonzola และ salami ดับเบิ้ลมาร์ตินี่ฝรั่งเศส 2 ชิ้น และของหวาน ทีรามิสุอันเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเรา กินกับวานิลลาเจลาโต้”

ก็คอยลุ้นกันต่อครับ ว่าความฝันของทั้งคู่จะเป็นจริงไหม

ที่มา : foodandwine