ช่วงบ่ายวานนี้ ( 7 พ.ค. 61) ช่อง YouTube GDH ก็ได้เผยแพร่คลิปปริศนา ไม่บอกชื่อเรื่อง ไม่บอกอะไร มีเพียง ตัวอักษรนี้ K1189B54N ซึ่งก็ถูกตีความกันไปต่างๆ นาๆ ด้วยเหตุที่ในคลิปมีเสียงบางส่วนจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง มีเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย รหัสจึงถูกถอดโดยนำตัวอักษรที่ถูกวางสลับตำแหน่งกันออกมาเป็น BNK48 9 5 11 ส่วนตัวก็แปลไม่ออกว่าจะหมายความว่าอะไร รู้เพียงว่าเคยได้ทราบข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่ามีการพูดคุยกันว่าจะให้น้องเฌอมาเล่นหนังกับทาง GDH นี่ถือเป็นเบาะแสล่าสุดหลังจากข่าวชิ้นนั้นเมื่อนานมาแล้ว

Play video

 

และในช่วงหัวค่ำ เพจอย่างเป็นทางการของ GDH มีการ Facebook Live โดยมีข้อความหัวเรื่องว่า

ฉลาดเกมส์โก้ง HD เต็มเรื่อง ดูฟรีก่อนโดนลบ!!

ลักษณะเหมือนจะฉายภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง เริ่มต้นไปสักพักถึงนาทีที่ 4.15 วินาที ก็ตัดเข้าคลิปดังกล่าวเบื้องตัน แล้วก็ตัดจบการถ่ายทอดสด

หลังจบทีมงานก็โพสต์ข้อความลงในคอมเม้นท์

ขออภัยในความขัดข้องด้านการสื่อสาร ผู้ใดที่ได้ชมคลิปตอนท้าย กรุณาอย่าเผยแพร่ และอย่าพยายามทำการถอดรหัสใดๆที่ถูกล็อคและซ่อนอย่างแนบเนียนด้วยระบบการเข้ารหัส K1189B54N เพราะคลิปนี้คือคำใบ้ของโปรเจกต์หนังเรื่องต่อไปของบริษัทที่ยังเป็นความลับและไม่เคยถูกเผยแพร่มาก่อน ผู้ที่ละเมิดเราจะทำการสรรเสริญอย่างถึงที่สุด

จึงเรียนมาเพื่อขอความร่วมมือและร่วมแชร์
ด้วยความเคารพ
แอดมินเพจ GDH

 

วันนี้ (8 พ.ค. 61) เวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ปริศนาถูกเปิดด้วยเพจ GDH กับข้อความที่ว่า

เผยภาพแรกของภาพยนตร์เรื่องต่อไปจากค่ายGDH

ภาพยนตร์ทริลเลอร์วัยรุ่น โปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี ซึ่งได้ถ่ายทำและปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลงานกำกับโดย “โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ” ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ”, “แฝด”, “สี่แพร่ง” และ “ห้าแพร่ง” โดยได้สองนักแสดงนำ “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “เฌอปราง อารีย์กุล” จาก BNK48 มาร่วมแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

ตุลาคมนี้
ทุกโรงภาพยนตร์

#UpcomingProject
#K1189B54N
#GDH

 

อัพเดทล่าสุด 8 พ.ค. 61 เวลา 14.45 น. ทวิตเตอร์ @gdh559 ก็ได้ทวิต ข้อความว่า

“เฌอปราง อารีย์กุล” จาก นักแสดงนำจากภาพยนตร์ทริลเลอร์วัยรุ่น โปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี ของค่าย พบกับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอได้ ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!

https://twitter.com/gdh559/status/993758727852343297

ขอบคุณ ภาพ ข่าว จากสื่ออย่างเป็นทางการ GDH