18 กุมภาพันธ์ 2561

Facebook Live เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ BNK48 เป็นครั้งแรก ภายในร้าน Yayoi ซึ่งสร้างความฮือฮาเบอร์สุดให้กับบรรดาโอตะ และเป็นเจ้าแรกที่ใช้น้อง BNK48 ทั้งหมด 16 คน ซึ่งถือว่าเป็น Pack พรีเซ็นเตอร์ชุดที่ใหญ่ที่สุดของ BNK48 ซึ่งส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้ก็จะมีสมาชิกอย่างมากก็เพียง 6 คนเท่านั้น

5 มีนาคม 2516

จัดงานยิ่งใหญ่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี และมินิคอนเสิร์ตจากพรีเซ็นเตอร์ BNK48

หลังจากเปิดตัวไปสักพัก โอตะก็เฝ้ารอวันที่จะได้ยลโฉม จับจอง ซึ่งก่อนหน้านี้จะมี แผ่นรองจาน และแผ่นรองแก้วน้ำ ออกมาให้ได้เก็บสะสมกันก่อน อันนี้เท่าที่สอบถามก็จำกัด ไม่สามารถขอเพิ่มได้ วางไว้เท่าไหร่ก็เก็บไปเท่านั้น แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง วันนี้ 9 พ.ค. 61 วันแรกของโปรโมชั่นแลกซื้อ บัตรสมาชิก & แก้วน้ำ ลาย BNK48 มีอย่างละ 16 ลาย เป็นรูปของเมมเบอร์ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ได้ความว่ามีคนมารอตั้งแต่เช้าเป็นจำนวนมาก โดยทางร้านได้มีการจัดเตรียมไว้รองรับจำนวนหนึ่ง ซึ่งได้หมดไปแล้ว 1 รอบ แล้วมีการนำมาเพิ่มอีกในช่วงเย็น

ซึ่งในระหว่างที่ผู้เขียนนั่งทานอยู่นั้นก็ยังคงมีลูกค้าสอบถามถึงโปรโมชั่นดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา ภาพบางส่วนด้านล่างนี้ก็ได้จากน้องๆ ที่มาทานแล้วแลกซื้อ บัตรสมาชิกบ้าง แก้วน้ำบ้าง ซึ่งก่อนที่จะเช็คบิลในช่วงหัวค่ำ แก้วน้ำก็ได้หมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฮอตจริงๆ ยิ่งเงื่อนไขคือไม่สามารถเลือกรูปได้ ต้องซื้อวัดดวงกัน

ประเมินด้วยสายตา ส่วนใหญ่ที่มาในวันนี้ ไม่น่าจะใช้สิทธิ์กันต่ำกว่า 4 สิทธิ์ คือ เลือกเอาทั้งสองอย่างคละกันก็ได้ หรือจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ สุ่มเลือกแล้วแต่ดวง และจากการสังเกตกล่องที่วางอยู่ ขนาดบรรจุแก้วน้ำได้ 32 ใบ ต่อ 1 กล่องใหญ่ สอบถามเพิ่มเติม ได้ความว่าในแต่ล่ะสาขาจะมีการกระจายจำนวนแตกต่างกันไป เฉลี่ยประมาณสาขาล่ะ 4 – 7 กล่อง ลองคูณกันเล่นๆ 32 * 4 = 128 * 250 = 32,000 บาท ต่อสาขา จำนวนสาขาที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 67 สาขา 32,000*67 = 2,144,000 บาท นี่เฉพาะแก้วน้ำนะ ยังไม่รวมบัตรสมาชิกอีกคูณต่อกันเองแล้วกันครับว่าตัวเลขจะวิ่งไปถึงขนาดไหน นี่ยังไม่รวมยอดทานต่อมื้อที่จะสูงขึ้นตามไปด้วย ตามสิทธิ์ที่จะได้ซื้อสินค้าชุดพิเศษนี้

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นก็คลิ๊กไปเว็บอย่างเป็นทางการของ Yayoi ได้เลยครับ

ขอขอบคุณเจ้าของสินค้าทุกท่านด้วยนะครับ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของ Yayoi สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 7 บริการและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี

คลิป แกะกล่อง บัตรสมาชิก & แก้วน้ำ Yayoi + BNK48 วันแรก

Play video