หลังจากที่ได้เสนอข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้ กับเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ของ BNK48 x PAUL โดยมีน้องๆ BNK48 เข้าร่วมได้แก่ เฌอปราง/ อร / มิวสิค / โมบายล์ / ปัญ และเจนนิษฐ์ วันนี้ 26 มิ.ย. 2561 โพสต์ที่ถูกลบทั้งหมด ถูกโพสต์ลงบนสื่อของทั้งน้องๆ BNK48 X PAUL ใหม่อีกครั้ง โดยปรับรูปแบบการโพสต์ภาพเป็นโพสต์ภาพของทุกคนแทนการโพสต์เฉพาะรูปของตัวเอง และยังคงเป็นภาพชุดเดิมคือ คือภาพสมาชิกในวง BNK48 จำนวน 6 คนได้แก่ เฌอปราง/ อร / มิวสิค / โมบายล์ / ปัญ และเจนนิษฐ์ ด้านบนของภาพปรากฏข้อความ PAUL depuis 1889 / the BAKING MOMENT X BNK48 ในภาพทุกคนกำลังทำท่าจะทานขนมที่มีโลโก้ PAUL อยู่ในมือ พร้อมโพสต์ข้อความเดียวกัน รวมทั้งเชิญชวนให้มีการชมวีดีโอ ผ่าน Facebook & IG PAUL Thailand

วีดีโอที่ถูกโพสต์ผ่านเพจ PAUL Thailand

มิวสิค x เจนนิษฐ์

โมบายล์ x ปัญ

เฌอปราง x อร

 

และจากการสำรวจผ่าน IG ของน้องๆ BNK48 ที่เข้าร่วมได้แก่ เฌอปราง/ อร / โมบายล์ / ปัญ และเจนนิษฐ์ เวลาประมาณ 19:00 น. ก็ได้โพสต์เรียบร้อยแล้ว จะเหลือก็เพียงของน้องมิวสิค ที่ยังไม่พบว่ามีการโพสต์ภาพชุดดังกล่าว

 

 

 

 

ความเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ของ BNK48 กับร้าน PAUL ใน Project สุด cute “BNK48 x PAUL” : The Baking Moment ของ เฌอปราง/ อร/ มิวสิค/ โมบายล์/ ปัญ และเจนนิษฐ์ ที่จะมา Bake ขนมเมนูใหม่และ signature ของร้าน PAUL แบบสนุกๆ น่ารักๆ ตามสไตล์ของแต่ละคน VDO มี 3 ตัว ดูกันให้ครบและแชร์กันเลย ดู VDO ได้ทั้งใน FB/IG PAUL Thailand
#PAUL #PAULxBNK48#PAULthebakingmoment#PAULSiamParagon

 

ที่มา : PAUL Thailand CherPrangBNK48 MusicBNK48 OrnBNK48 MobileBNK48 PunBNK48 JennisBNK48