วันนี้ 8 กรกฎาคม 2561 ในงาน 7th Sense Fan Meeting ณ Auditorium Five (ททบ. 5) นอกจากที่จะเป็นการมาพบปะแฟนคลับกันเป็นปกติแล้ว แต่ที่พิเศษสำหรับครั้งนี้ก็คือ ทาง 7th Sense ได้จัดให้มีการจำหน่าย Photo Set First Date ให้กับแฟนคลับในจำนวน 1,500 ชุด อีกด้วย ซึ่งเป็น Photo Set ชุดแรกของวง และที่สำคัญนอกจากที่จะลุ้นอยู่แล้วว่าจะได้ภาพใครบ้าง ยังมีลุ้นภาพ SSR (ภาพพร้อมลายเซ็น เมมเบอร์) อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่แฟนคลับจะมารอคิวกันตั้งแต่เช้า ซึ่งเปิดให้คิวกันในเวลาประมาณ 10.30 น. และเปิดจำหน่ายในเวลาประมาณ 11.00น. บริเวณชั้น 4 หน้าห้อง Auditorium Five ผู้เขียนเดินทางไปถึงประมาณเที่ยงตรง Photo Set First Date ทั้ง 1,500 ชุด ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ ในจำนวน 1,500 ชุดนี้ประกอบไปด้วยภาพ RANDOM/SSR ราคา 250 บาท RANDOM 5 ใบ (จำกัดการซื้อสูงสุด 4 set/1 คิว) และครบชุดจำนวน 3 ภาพ มีภาพโคลสอัพ ครึ่งตัว เต็มตัว เรามาดูกันว่าน้องๆ เมมเบอร์ วง 7th Sense บรรจงวาดอะไรลงไปในภาพ SSR ของตัวเองกันบ้าง แล้วแฟนคลับเค้าได้รูปใครบ้าง เอามาขิงกัน

ภาพบรรยากาศการแลกเปลี่ยนภาพบริเวณหน้างาน

 

รวมภาพ SSR

 

ครบชุดจำนวน 3 ภาพ มีภาพโคลสอัพ ครึ่งตัว เต็มตัว

 

ขอขอบคุณ น้องๆ แฟนคลับ 7th Sense ใจดีให้เก็บภาพทุกภาพเลย ทีมงาน และน้องๆ วง 7th Sense ทุกท่านนะครับที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีในการมาสังเกตการณ์ในครั้งนี้ ส่วนภาพบรรยากาศภายในงาน ไปจนถึงความรู้สึกของน้องๆ ต่อบรรยากาศงานในวันนี้ การจำหน่าย Photo Set First Date ครั้งแรกของน้องๆ 7th Sense ขออนุญาตแยกอีกโพสต์นะครับ รอนิดนึง เราคุยกันฉบับครบ 20 คน เดี๋ยวตัดเป็นวีดีโอมาให้ดูกันนะครับ

 

ปล.สำหรับผู้ที่พลาดไม่ได้มางานในวันนี้ แล้วต้องการที่ได้ Photo Set First Date พร้อมลุ้น SSR ทาง 7th Sense จะเปิดให้มีการ Pre-order สินค้า ในวันที่ 11-15 ก.ค. ซึ่งจะประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งสินค้าทางหน้าแฟนเพจ Official 7th Sense อีกครั้งนะครับ