หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับเฝ้ารอการออก ซิงเกิลใหม่ ของวง Sweat16 มาสักพัก หลังจากที่ปล่อย ซิงเกิลเพลง วิ่ง ออกมาเป็นซิงเกิลแรกเมื่อปี 2560 ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่แนะนำตัววง Sweat16 ให้แฟนๆ ได้รู้จัก และตามมาด้วยเพลง มุ้งมิ้ง ในต้นปี 2561 มีซิงเกิลพิเศษคือเพลง “ความทรงจำที่สวยงาม” และมาซิงเกิลล่าสุดเพลง TKO

 

เมื่อวาน 21 ก.ค. 2561 วง Sweat16 ได้จัดให้มีงาน 16! The Idol Cup ขึ้นที่ สนามฟุตบอล Soccer Pro อ่อนนุช ซึ่งในช่วงเที่ยงได้จัดให้มีงานฉลองวันเกิดให้กับเมมเบอร์ Ant ทั้งนี้ได้มีกิจกรรมถ่ายภาพ 2Shot ร่วมกับแฟนคลับ ซึ่งได้จำหน่ายตั๋วไปก่อนหน้านี้ในราคา 1,000 บาท แถมได้เข็มกลัดรุ่นพิเศษอีกด้วย

การจำหน่ายสินค้าของวง Sweat16 ซึ่งสำหรับผู้ที่ซื้อเสื้อภายในงาน ยังมีสิทธิ์ลุ้นได้เสื้อพร้อมลายเซ็นเมมเบอร์อีกด้วย (เซ็นสดภายในงาน) แถมท้ายด้วยของที่ระลึก TKO แจกภายในงานจำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น ทราบข้อมูล ก็เดินดูบรรยากาศงานโดยรอบบรรยากาศทั่วๆ ไปหลังจากที่ซื้อสินค้ากันมาแล้ว ก็เดินแลกเปลี่ยนภาพกันโดยทั่วไป ที่ต่างจากที่ผมเคยรู้ก็ภาพของ Sweat16 จากครบชุดที่ 5 ภาพ ต่างจากวงอื่นๆ ที่ครบชุดเพียง 3 ภาพ ก็ตามกันไปครับ

ช่วงเย็น ถึงเวลาโชว์ฝีเท้าของน้องๆ Sweat16 แบ่งเป็นสองทีม ทีมสีแดง ประกอบไปด้วย Ant l Sonja l Fame l Proud l Pada l Music และตัวช่วยพิเศษ Mahnmook กับทีมสีฟ้า Mint l Ae l Anny l Pim l Petch l Nink โดยมีพี่เสนาหอย มารับหน้าที่เป็นกรรมการในสนาม เน้นฮา 555 มีกติกาพิเศษให้จับลูกได้ เตะเข้าได้สองประตู ก็สนุกสนานกันไป จบครึ่งแรก ก็ถึงเวลาของผู้โชคดีที่ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น ได้นำเสื้อมาให้เมมเบอร์เซ็นกันสดๆ ต่อหน้า โอยยย ฟินอะไรเบอร์นั้น … จบเกมสองครึ่งไปด้วยชัยชนะของสีฟ้า รับถ้วยกันไป

พักเปลี่ยนเสื้อผ้าประมาณครึ่งชั่วโมง สมาชิก Sweat16 ก็กลับขึ้นเวทีด้วยการเปิดตัวชุดใหม่ สีขาวสลับแดง หรือน้ำเงินสวยงาม โดยออกแบบให้มีความแตกต่างกันไปในแต่ล่ะคน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว Center ของเพลง คือน้อง Mahnmook ต่อด้วยเปิด VTR เปิดตัว ซิงเกิลใหม่เพลง TKO เสร็จ พิธีกรก็พูดทำนองเหมือนจะไม่มีโชว์ แต่สุดท้ายก็มีโชว์เปิดตัวเอง TKO เป็นครั้งแรกสมใจแฟนคลับกันทั่วหน้า ฟินกันไป ปล. แล้วพบกัน MV เพลง TKO ในแบบเต็มๆ ได้ 31 ก.ค. 2561 นี้

ก็ตามกันไปตามแต่กำลังนะครับ วง Idol เริ่มเยอะขึ้น ติดตามพอชื่นใจได้กำลังใจ อย่าให้เดือดร้อนกระเป๋าตังกันนะครับ

เปิดตัวครั้งแรก 3rd Single Sweat16 เพลง TKO

 

บรรยากาศการเตะฟุตบอล 16! The Idol Cup [ Sweat16 ]

Play video

 

น้องๆ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

Play video

 

สินค้าที่จำหน่ายในงาน

 

 

ขอบคุณ : Sweat16  น้องจ๊อบ และน้องๆ แฟนคลับทุกท่านด้วยนะครับ