ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาของวันที่ 17 มิถุนายน 2562 บริเวณชั้น 8 SKY LOBBY เอส เอฟ เวิร์ด ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ BNK48 FILMS ได้จัดให้มีงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong ซึ่งเขียนบทและกำกับการแสดงโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ (เจนนิษฐ์) และ แพรวา สุธรรมพงษ์ (มิวสิค) ร่วมด้วย จิดาภา แช่มช้อย (แพนด้า), มิลิน ดอกเทียน (น้ำหนึ่ง), จิรดาภา อินทรจักร (ปูเป้), สุมิตรา ดวงแก้ว (ฝ้าย), อิสราภา ธวัชภักดี (ตาหวาน)

ทั้งนี้นอกจากที่จะมีนักแสดงหลัก และนักแสดงร่วมที่เป็นเมมเบอร์ BNK48 เข้าร่วมงานแล้ว ยังมีเมมเบอร์ท่านอื่นๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทั้ง BNK48 รุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 พิธีกรบนเวทีก็เป็น ปุณยวีร์ จึงเจริญ (ออม), จณิสตา ตันศิริ (แบมบู) BNK48 รุ่นที่ 2

เสร็จพิธีการต่างๆ ก็แยกย้ายกันเข้าชมภาพยนตร์กัน เนื้อหนังชวนให้คิดตามได้ตลอดทั้งเรื่อง ทิ้งช่วงอารมณ์ได้นานพอที่ผู้ชมจะคล้อยตามไปกับตัวละคร แม้บางเสียงจะบอกว่า “นานไปไหม” ก็นานแหละ แต่เรื่องแบบนี้ก็ต้องใช้เวลา แต่ล่ะคนต่างใช้เวลาไม่เท่ากันครับ เส้นเรื่องพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คนในครอบครัว ที่ถ่ายทอดผ่านตัวละครเบล และซู ส่วนรายละเอียดต้องตามดูกันเอาเองในโรงภาพยนตร์ ในเครือ SF วันที่ 20 มิถุนายน 2562 นี้นะครับ

 

 

 

 

BNK48 บวงสรวงหนังเรื่องแรก นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ มิวสิค