เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เพจ https://www.facebook.com/thebrothersth  ถือกำเนิด โพสต์รูปโปรไฟล์เป็นครั้งแรก วันถัดมา PR ส่งข่าวถึงมือผู้เขียน โดยจับใจความได้ในเบื้องต้นว่า เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง “พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับ คุณ “ต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ” บิ๊กบอสวง BNK48 โดยร่วมกันเปิด บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management) พร้อมเผยโพรเจกต์ “The Brothers” โดยการคว้า 4 หนุ่ม สามีแห่งชาติซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทย  “ติ๊ก เจษฏา – อนันดา – มาริโอ้ – และหนุ่ม K – POP ที่โด่งดัง แดนกิมจิ อย่าง “นิชคุณ” ฟอร์มทีมเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ มาประดับวงการบันเทิง

“The Brothers” ถือเป็นโพรเจกต์ปั้นกลุ่มไอดอลชายไทย โดยดึงความเป็นธรรมชาติ และเห็นคุณค่า ความเป็นลูกผู้ชายในแบบของตัวเอง ซึ่งจุดเด่นแตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีใครเคยทำ โดยได้ 4 หนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, นิชคุณ ทรเวชกุล,  อนันดา เอเวอริงแฮม และ ตัวติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี เอง มาร่วมเป็นเทรนเนอร์

โดยโพรเจกต์ปั้นไอดอลชายไทย เป็นการคัดเลือกวัยรุ่นชายอย่างเข้มข้น จากทั่วประเทศจนเหลือ 20 คน โดยใช้เกณฑ์การคัดเลือกที่ไม่ใช่แค่คนหน้าตาดี แต่เลือกคนที่มีพลังในตัวเองภูมิหลังที่น่าสนใจต่างกัน นำมาเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงของพี่ๆ ทั้ง 4 ให้คนดูเห็นตั้งแต่ DAY 1 ที่เข้าสู่รายการ และได้ลุ้น สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา ทุก Episode ไปจนถึงวันสุดท้ายที่รุ่นน้องทั้งหมดก้าวออกไปเป็น “รุ่นพี่แห่งชาติ” คนใหม่ต่อไป พร้อมใช้งานในทุกวงการ

นอกจากประสบการณ์ที่สร้างความเป็นลูกผู้ชายที่รุ่นน้องทุกคนจะได้รับแล้ว ยังมีโอกาสที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะให้ได้ อย่างการได้เดบิวต์กับวงเกาหลี โอกาสได้เป็นนักร้อง แม้กระทั้งได้แสดงละคร และภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโตครอบคลุมทุกพื้นที่ในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4 โพรเจกต์ “The Brothers” จะเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 16 พ.ย. 2562 นี้

ทั้งนี้ในรายละเอียดยังไม่ได้กล่าวถึงช่องทางการออกอากาศแต่อย่างใด รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/thebrothersth

 

ที่มา : https://www.facebook.com/thebrothersth

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส