พลอยชมพู (ญานนีน ภารวี ไวเกล) หรือชื่อภาษาอังกฤษ Jannine Weigel ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เจ้าของเพลงฮิต ชักดิ้นชักงอ (2015) ใต้ชายคา GMM GRAMMY วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งใต้ชายคาหลังใหม่ ไปไกลระดับโลกนาม RedRecords ค่ายเพลงใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยร่วมมือกันระหว่าง Air Asia และ Universal Music Group และในอเมริกา RedRecords ยังได้ร่วมมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Def Jam Recordings ที่ปั้นศิลปินระดับโลก อาทิ Justin Bieber, Kanye West, Alessia Cara และอีกมากมาย เตรียมปล่อยซิงเกิลเอเชียนพอปใหม่ล่าสุดอย่าง “PASSCODE” ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้

ซึ่งเพลง“PASSCODE” เป็นเพลงสากลสไตล์พอปแดนซ์ที่ Jannine ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง Tommy Brown ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด และมีชื่อเสียงจากผลงานที่ทำร่วมกับ Ariana Grande, Chris Brown, Fifth Harmony และยังได้รับโอกาสจากศิลปินสาวชาวแคนาดา Jessie Reyez มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ให้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีทั้งท่วงทำนองบวกกับเนื้อร้องฟังง่าย และติดหู เปิดตัวแทร็กพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่ Jannine มาชวนแฟนเพลงเต้นกับจังหวะสนุก ๆ และยังได้เห็นลุคใหม่ที่โตเป็นสาวเต็มตัว ปรับสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมให้ดูเปรี้ยว แต่ผสมความเท่ลงไป กำกับโดย Philip Rom Kulleh และยังได้ TikToker ชื่อดังจากประเทศไทยมาร่วมเต้นในมิวสิกวิดีโอนี้อีกด้วย

กับการกลับมาในครั้งนี้ Jannine Weigel เผยว่า

“ฉันตื่นเต้นมาก ๆ ที่แฟนเพลงคนไทย และทั่วโลกจะได้ฟังเพลง ‘PASSCODE’ ของฉันแล้ว เพลงนี้สามารถเผยความเป็นตัวตนของฉันได้อย่างชัดเจน มีทั้งความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา และมีความเท่รวมอยู่ด้วย”

แฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อมกับก้าวใหม่ของเธอในฐานะศิลปินระดับโลกได้เลย.. ด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นบวกกับบุคลิกเฟรนด์ลี่เป็นกันเองทำให้เธอมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น และเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน Jannine Weigel ที่มียอดผู้ติดตามทาง YouTube สูงถึง 3.6 ล้านคน Facebook 3.2 ล้านคน , อินสตาแกรม 1.7 ล้านคน และ TikTok มากกว่า 5 แสนคน

Jannine Weigel (พลอยชมพู) เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยวัยเพียง 10 ปี จากการ Cover เพลงสากลของศิลปินที่เธอชื่นชอบลงบนช่อง YouTube ส่วนตัวจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางนอกจากนี้เธอยังเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล YouTube Gold Button

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส