เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา LOVEiS ENTERTAINMENT กับการจัดงานในรูปแบบอบอุ่นที่มีระยะห่างกับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีตและงานเปิดซิงเกิลล่าสุด “เจ้าชายกบ” ของ JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่งานนี้มีแฟน ๆ กว่า 150 คนเข้าร่วมงาน โดยบรรยากาศในงานนั้นเปิดด้วยดีเจต้น – ดีเจเซนจากคลื่น Flex 102.5 เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ก่อนที่จะยกเวทีให้กับเจ้าของเพลงอย่าง JEEP มาร้องเพลง “เจ้าชายกบ” แบบสดๆ เต็มวงให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เพลงนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย “NINEW” (นินิว จากค่าย marr) โดยมีโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “ไก่ สุธี แสงเสรีชน” และ “กัน กันตพิชญ์ ยาวิราช (GUN MEAN)” 

หลังจากนั้นก็สัมภาษณ์ 3 นักแสดงใน MV นี้ โดยมี ต้นน้ำ เปี่ยมชล, นินิว ศุภฤกษ์, มินนี่ ภัณฑิรา มาร่วมพูดถึงบทบาทใน MV นี้ จากนั้นก็ได้เปิด MV “เจ้าชายกบ” ครั้งแรกให้แฟน ๆ ได้รับชม MV ไปพร้อม ๆ กัน ต่อด้วยการเชิญชวนแฟน ๆ เล่นเกม และชมมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ จากค่าย marr และค่าย LIT Entertainment ยังไม่หมดเท่านี้ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากหนุ่ม ๆ วง MEAN ที่ขนเอาเพลงดัง เพลงปัง    มาเอาใจแฟน ๆ งานนี้เรียกได้ว่าเหล่าแฟนเพลงเอาความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เจ้าชายกบ” (Frog Prince) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง JEEP LOVEiS Youtube : LoveisChannel

มิวสิควีดีโอเพลง เจ้าชายกบ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส