ถ้าให้นับเริ่มต้นก็คงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จากที่ผู้เขียนได้แนะนำวงไอดอลสายเลือดไทยนาม FEVER ให้ทุกท่านได้รู้จัก กับรูปแบบที่แตกต่างออกไปของบทเพลง ลีลาการเต้นที่ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงเมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจน จากวันนั้นจวบจนวันนี้ มีงานที่เป็นของตัวเองเพียง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปีก่อนกับงาน FEVER 1st Single “Start Again” 2Shot ในวันที่ 28 กันยายน 2562 ณ WestGate Hall, CentralPlaza WestGate ที่จำหน่าย ซีดี พร้อมไปกับบัตร 2Shot ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

วานนี้ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษจิกายน 2563 Fever 2nd Single ‘Underground’ 2Shot Event หนึ่งปีเลยมานิดหน่อย ผิดจากแผนเดิมที่คาดว่าจะจัดงานนี้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่ก็เป็นอันต้องเลื่อนมาด้วยเหตุที่ใครหลายคนคงรู้อยู่แก่ใจกันดี ที่ส่งผลกระทบกับพวกเราทุกคน วิกฤต โควิด 19 โดยเพิ่งที่จะเริ่มเปิดพรีออเดอร์ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 เวลา 20.00 น. และ ปิดพรีออเดอร์ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 20.00 น. โดยครั้งนี้มี CD 2 Type คือ Type A [ปกหลังยูนิต NGLMD] และ Type B [ปกหลังยูนิต Stop!] นอกจากที่จะมี CD แล้วก็ยังมี Postcard ขนาด 4×6 แบบสุ่ม คนละ 1 ใบ (คละ 12 แบบ มีโอกาสได้ Postcard รูปพิเศษ พร้อมลายเซ็น) และ Stickers Pack ซึ่งแยกบัตร 2Shot ไปจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์แทน ซึ่งถือว่าสะดวก และลดปริมาณกระดาษไปได้เป็นจำนวนมาก โดยใช้งานเพียงการเปิดมือถือที่หน้าเลน

งานเริ่มตั้งแต่ 10:00 น. ยาวไปจนถึงช่วงหัวค่ำ แฟนคลับต่างหมุนเวียนเข้าออกตลอดวัน กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย 2Shot ซึ่งนอกจากแฟนคลับที่เฝ้ารอที่จะมาถ่ายรูปกับเมมเบอร์คนที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว เมมเบอร์เองก็ตื่นเต้นและเฝ้ารอไม่แพ้กัน กับการจัดเตรียมของที่ระลึกที่จะมอบให้แฟนคลับ ไปจนถึงชุดที่จะสร้างสีสันให้กับการถ่ายภาพเพิ่มขึ้นไปอีก อย่างที่คุณไม่คาดคิดว่าจะได้เจอ, Fansign กิจกรรมที่ร่วมอยู่กับกิจกรรม 2Shot คือให้เมมเบอร์เซ็นบนซีดี, Golden Ticket บัตร Golden Ticket ถือเป็นอีกความคุ้มค่าที่วงมอบให้กับแฟนคลับแบบจัดเต็ม โดยมีจำนวนจำกัดมาก ที่จำนวน 30 ใบ (Type ละ 15 ใบ) โดยจำนวนสั่งซื้อแผ่น 1 แผ่น จะได้รับสิทธิ์สุ่ม 1 สิทธิ์ ที่จับฉลากโดยเมมเบอร์ และสิ่งที่ได้รับนั้นช่างทรงคุณค่ายิ่งนัก Golden Ticket  ประกอบไปด้วย

– 2Shot กับเมมเบอร์ 1 คน
– Group Shot เมมเบอร์ 12 คน
– Poster พร้อมลายเซ็น 12 คน
– Cheki (ถ่ายรูปด้วยโพลารอยด์) พร้อมลายเซ็นกับเมมเบอร์ 1 คน

ใครได้สิทธิ์นี้คือขั้นสุดแล้วครับ แต่ แต่สีสันภายในงานยังไม่ได้จบลงที่ความฟินขั้นสุดของผู้ที่ได้สิทธิ์ Golden Ticket แต่ยังมีบูธสุดพิเศษ ที่คุณไม่มีทางรู้มาก่อนว่าเมื่อเข้าไปแล้วคุณจะได้พบ และถ่ายภาพ 2Shot กับใคร เมมเบอร์คนไหน หรือเมมเบอร์จากวงใด หรือ ถ่ายกับทีมงาน นั้นก็คือ Mystery Booth ซึ่งในปีนี้ นอกจากทีมงาน เมมเบอร์แล้ว ก็ยังมีแขกรับเชิญเข้าร่วมเช่นเดิม ซึ่งได้แก่ตัวแทนจากวง SiamDream, Violet Wink, Daisy Daisy, Sweat16, ShiningStars, Akira Kuro เป็นต้น

ช่วงท้ายหลังจากจบกิจกรรมภายในบูธแล้ว น้อง ๆ ก็ขึ้นเวทีแสดง 3 เพลงรวด เพื่อตอบแทนแฟนคลับ ตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศ Single 3rd เพลง IF YOU WANT ME ภายในงาน Fever 2nd Single ‘Underground’ 2Shot Event โดยมีน้อง Ply FEVER ได้เป็น Center ในเพลงนี้ ไปฟังความรู้สึกน้อง ปาย กันครับ https://www.facebook.com/idolmasterinth/posts/2822585574729502

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส