เพิ่มองศาความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ กับกระแสการปล่อยซิงเกิลแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของวงการT-POP อย่างวง “4EVE” จากค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” โดยมีสมาชิกทั้งหมด 7 สาว 7 สไตล์ได้แก่มายด์อาทิตยา –  โจริญคัมภีรพันธุ์ตาออมเบญญาภาแฮนน่าโรสเซ็นบรูมฝ้ายณัฐธยาน์พั้นช์ทิพานันและอ๊ะอายกรณิศ  โดยก่อนหน้านี้ทาง Official Social Media ได้ปล่อยโปสเตอร์พื้นหลังสีชมพูพร้อมโลโกชื่อเพลง “Ooh La La” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของ “4EVE” และในวันถัดมาได้ปล่อย Teaser Poster ที่เลือกให้เห็นแค่ส่วนดวงตาของทั้ง 7 สาวอีกครั้ง  ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน หลังจากที่ได้เดบิวต์จากรายการ “4EVE Girl Group Star” กันมาได้ประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ

โดยล่าสุดในวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางค่ายต้นสังกัดได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทยอยปล่อย                           Concept Teaser Video & Poster เผยลุคของ 7 สาว “4EVE” ในซิงเกิลแรกนี้ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ แถมใส่จังหวะดนตรีและท่อนเนื้อร้องสั้น ๆ ให้ได้ฟังกันพอเป็นน้ำจิ้มอีกด้วย! และตามด้วยTitle Poster ที่ได้เห็นสาวๆ “4EVE” ครบทั้ง 7 คนโพสต์ท่าอยู่กับดวงตาสีชมพูขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวในซิงเกิลนี้

ซึ่งซิงเกิลแรกนี้สาว ๆ “4EVE” มาคอนเซ็ปต์ความเป็น “Girl Crush” ที่บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีเป็นตัวตนของตัวเอง มีความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในจิตใจมีความกล้าหาญที่จะเปิดเผยความรู้สึกและทัศนคติของตัวเอง ให้คนอื่นรับรู้ได้  ซึ่งสาวๆ “4EVE” จะทำให้เห็นถึงภาพความเป็น “Girl Crush” ถึง 7 ลุค 7 คาแรกเตอร์ในเวลาเดียวกัน อย่างชัดเจน โดยทางค่ายต้นสังกัดมีกำหนดอย่างเป็นทางการในการปล่อย Music Video เพลง “Ooh La La”  ทางYouTube Officail : 4eve และ  Audio Version เพลง “Ooh La La”  ทาง 3 แอปพลิเคชัน ได้แก่ JOOX Music, Spotify และ iTunes  พร้อมกันในวันพุธที่ 23 ธันวาคมนี้เวลา 19.00 . เป็นต้นไป 

และในวันเดียวกันสามารถพบกับ 7 สาว “4EVE” ได้ในงาน “OOH LA LA! เปิดตัว Single แรกของ 4EVE”   ชม Music Video แบบ Exclusive ต่อด้วยโชว์เพลง “Ooh La La” สดที่แรก! จากสาว ๆ “4EVE” ปิดท้ายด้วย Fan Sign แจกลายเซ็นต์กันแบบฟิน ๆ  ณโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศสยามสแควร์วันชั้น 7 งานเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 . เป็นต้นไป สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Official : 4EVE / Instagram Official : 4eve_official / Twitter Official : 4EVE_Official

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส