เมื่อช่วงวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายงัดเข้าบ้านสุดหรูของพระเอกจอห์นนี่ เด็ปป์ ที่อยู่บนเชิงเขาฮอลลีวูด ระหว่างเกิดเหตุนั้น จอห์นนี่ เด็ปป์ ไม่อยู่ในบ้าน แต่หัวขโมยรายนี้ไม่ใช่มืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการงัดแงะนัก ก็เลยพลาดท่าไปทำให้สัญญาณกันขโมยดัง เจ้าหัวขโมยเลยล้มเลิกภารกิจแล้วรีบหนีออกจากบ้านหรูทันที แต่ก็ไม่สามารถหลบหนีไปได้ไกล เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้ทันไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ พบว่าหัวขโมยรายนี้เป็นผู้หญิงเร่ร่อนที่หากินอยู่ในละแวกนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลการจับกุมแล้วพบว่า หญิงเร่ร่อนรายนี้น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีงัดแงะอีกหลายบ้านที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้ไม่นาน ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ในระหว่างสืบสวนว่าเธอได้ทรัพย์สินอะไรไปจากบ้านของจอห์นนี่ เด็ปป์ บ้าง ข่าวการจับหัวขโมยหญิงรายนี้ได้ เป็นข่าวดีของบรรดาเพื่อนบ้าน จอห์นนี่ เด็ปป์ ที่ทุกคนทราบข่าวแล้วรู้สึกสบายใจไปตาม ๆ กัน

บ้านสุดหรูนี้ เดิมเป็นของ เบลา ลูโกชี ดาราฮอลลีวูดผู้รับบท แดร็กคูล่า ในยุค 1930s ซื่งจอห์นนี่ เด็ปป์ ซื้อต่อมาด้วยมูลค่า 4.4 ล้านเหรียญ ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องสปา และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 538 ตารางเมตร

อ้างอิง

อ้างอิง