เฮ้!! สวัสดี!! บทสนทนาเหล่านี้จะอยู่ในแชทของคุณและเพื่อนใหม่ที่นั้งอยู่ในห้องน้ำข้างๆคุณอ่ะแหละ เอ้างง!! เจ้าแอปที่จะกล่าวถึงนี้ ทำให้คุณได้สนทนากับเพื่อนใหม่หรือคนที่นั้งอยู่ห้องข้างๆ หรือคนที่เข้าห้องน้ำเวลาเดียวกับคุณทั่วโลกเลยนะ

2760BCDB00000578-0-In_a_recent_study_of_mobile_phone_habits_about_75_per_cent_of_th-m-34_1440105979842

แอปนี้มีชื่อว่า “Pooductive” (Poo ที่แปลว่าอึอ่ะแหละ) นายริคาโด กรูเบอร์ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่น “Pooductive” แอปของเขาจะช่วยคุณเวลาที่คุณเข้าห้องน้ำ โดยมันจะสแกนหาคนที่กำลังเข้าห้องอยู่ในเวลาเดียวกับคุณจากทั่วโลก แล้วเปิดโอกาสให้แชทกันได้โดยไม่เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ริคาโด กรูเบอร์ บอกว่า ผมประกาศให้ที่ผู้สนใจ โหลดแอปฯไปใช้ได้เลยฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้

ริคาโด กรูเบอร์ บอกว่า แอปฯของเขาตอบโจทย์อย่างแน่นอน เพราะคนส่วนใหญ่ชอบพกมือถือเข้าไปเล่นในห้องน้ำด้วย (อันนี้ก็จริงแหละ) และไอเดียดีๆก็มักจะเกิดขึ้นระหว่างที่คุณอยู่ในห้องน้ำนั่นแหละ แล้วถ้าได้แลกเปลี่ยนไอเดียกับคนทั่วโลก มันก็จะยิ่งดีไม่ใช่เหรอ โหลดไปใช้ได้ฟรีทั้งชายและหญิงนะจ๊ะ กรูเบอร์เขาบอกมา

กรูเบอร์ บอกเพิ่มเติมว่า ตอนนี้หวังจะนำแอปฯนี้ไปร่วมกับองค์กรการกุศล ที่สนใจทำเรื่องน้ำสะอาดให้แก่ประเทศที่ด้อยพัฒนา หลังจากก่อนหน้านี้ล้มเหลวไป เนื่องจากไม่มีผู้บริจาคเงินให้ และในการระดมเงินให้โปรเจกต์ครั้งนี้ จะผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ซึ่งเป็นเว็บที่ระดมเงินให้แก่ผู้ที่มีไอเดียดีแต่ขาดทุนทรัพย์ ได้มีทุนไปพัฒนาสินค้าของตนให้เป็นจริงต่อไป

ยังไงก็ลองชวนเพื่อนๆของคุณมาโหลดเล่นกัน แล้วก็ลองเข้าห้องน้ำไปหาเพื่อนใหม่ดูด้วยนะ เบ่งไปแชทไปสนุกสนานกันเลย อิอิ